image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
THỊ TRẤN ĐÔNG KHÊ RA QUÂN KIỂM TRA, NHẮC NHỞ, KÝ CAM KẾT TỰ THÁO DỠ CÁC HÀNH VI VI PHẠM LÒNG, LỀ ĐƯỜNG
Lượt xem: 48

Ngày 5/8 Ủy ban nhân dân thị trấn Đông Khê đã ra quân tổ chức thực hiện, kiểm tra,lập biên bản các hành vi vi phạm lòng, lề đường của các tổ chức, hộ cá nhân và tổ chức cho các hộ gia đình ký cam kết tự tháo dỡ các vi phạm.

Theo đó, Ủy ban nhân dân thị trấn Đông Khê đã ra quân tổ chức thực hiện, kiểm tra, lập biên bản các hành vi vi phạm lòng, lề đường của các tổ chức, hộ cá nhân và tổ chức cho các hộ gia đình ký cam kết tự tháo dỡ các vi phạm giữa các hộ dân với Chủ tịch UBND thị trấn trên các tuyến đường QL34B, đường Quốc lộ 4A và các tuyến đường nhánh thị trấn Đông Khê. Các hộ dân ký cam kết không sử dụng lòng lề đường vỉa hè vào mục đích cá nhân như: Xây dựng mái tôn, mái vẩy... làm nơi bán hàng các loại, tập kết các loại vật tư, vật liệu, vật dụng gia đình trên vỉa hè, đặt biển quảng cáo, không để xe máy lòng đường, tận dụng rãnh dọc ngâm, thả gia cầm..

anh tin bai

Việc tuyên truyền và tổ chức cho các hộ kinh doanh ký cam kết nhằm góp phần thay đổi nhận thức của người dân về Luật Giao thông đường bộ, không vi phạm, lấn chiếm hành lang ATGT, lòng đường, vỉa hè; qua đó hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông, giảm thiểu nguy cơ tiềm ẩn xảy ra tai nạn giao thông, hướng tới xây dựng diện mạo đô thị ngày càng văn minh, hiện đại.

Thực hiện: Tuấn Anh


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang