image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
THÀNH LẬP 06 ĐOÀN CÔNG TÁC THĂM, TẶNG QUÀ CÁC THƯƠNG, BỆNH BINH, GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN
Lượt xem: 228

    Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), huyện Thạch An thành lập 06 đoàn công tác thăm, tặng quà thương, bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

 

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Hồng Diệu,Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy cùng đoàn công tác tặng quà thương binh Trần Thanh Chu xóm Bản Mới, xã Đức Long

    Tại các nơi đến thăm, các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ niềm tự hào, lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến, hy sinh của các liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, động viên các gia đình khắc phục khó khăn,  vươn lên xây dựng cuộc sống ổn định, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu học tập và noi theo. Các gia đình chính sách, người có công đều bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi và cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành đặc biệt là lãnh đạo huyện Thạch An trong dịp kỷ niệm Ngày thương binh liệt sĩ.

    Đây là một trong những hoạt động thiết thực của huyện được tổ chức hàng năm nhằm quan tâm chăm lo đến đời sống của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, qua đó thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc./.

 

Thu Hằng 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang