image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
ĐOÀN CÔNG TÁC CÔNG AN HUYỆN THẠCH AN THĂM, TẶNG QUÀ CÁC THƯƠNG BỆNH BINH, GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN DỊP 27/7
Lượt xem: 149

    Ngày 23/7/2024, Đoàn công tác Công an huyện Thạch An đã đến thăm và tặng quà các đối tượng người có công với cách mạng, thân nhân liệt sĩ, nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ(27/7/1947 - 27/7/2024). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Hội Cựu chiến bình, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện. 

 

anh tin bai

Đoàn tặng quà gia đình bà Hoàng Thị Xuân tại xóm Lũng Mằn, xã Vân Trình

    Đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình: Hoàng Thị Xuân vợ liệt sĩ, xóm Lũng Mằn, Đinh Đông Đức thương binh, xóm Nà Ảng, xã Vân trình; gia đình  ông Hoàng Ích Xu thờ cúng liệt sĩ, xóm Độc Lập, Nông Văn Thống thờ cúng liệt sĩ xóm Bản Căm, xã Lê Lai.

     Tại các nơi đến thăm, các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình chính sách. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến to lớn và sự hy sinh mất mát của các gia đình liệt sỹ, các đồng chí thương binh, bệnh binh cho sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ Tổ quốc. Chúc các gia đình luôn sống vui, sống khỏe, tích cực vận động gia đình, nhân dân chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước./.

Thu Hằng


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang