image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
ĐOÀN CÔNG TÁC UBND HUYỆN THẠCH AN THĂM, TẶNG QUÀ THƯƠNG BINH, BỆNH BINH, GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH XÃ KIM ĐỒNG NHÂN DỊP 27/7
Lượt xem: 122

    Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024). Ngày 24/7/2024, Đoàn công tác UBND huyện Thạch An đã đến thăm và tặng quà các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách tại xã Kim Đồng. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Phòng Lao động - Thương bình và Xã hội, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.  

 

anh tin bai

Đồng chí Nông Long Giang, Phó chủ tịch UBND huyện Thạch An và lãnh đạo xã Kim Đồng tặng quà thương binh Nông Văn Hán, xóm Chu Lăng - Bó Chàm xã Kim Đồng

 

    Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho thương binh Nông Văn Hán và 02 gia đình thờ cúng liệt sĩ Nhâm Thị Bằng, Nhâm Văn Nguyên tại xóm Chu Lăng - Bó Chàm xã Kim Đồng.

     Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống, động viên và trao các phần quà của tỉnh, huyện tặng các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến to lớn và sự hy sinh mất mát của các gia đình liệt sĩ, các đồng chí thương binh, bệnh binh cho sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ Tổ quốc. Mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nỗ lực vượt khó, phát triển kinh tế, tích cực tham gia, hưởng ứng các hoạt động tại địa phương, là tấm gương sáng để con cháu học tập, noi theo. Đoàn đã ủy quyền cho xã 07 suất quà của tỉnh, huyện tặng đến các gia đình chính sách trên địa bàn./.

 

Thu Hằng


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang