image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA ỦY BAN MTTQ HUYỆN THĂM, TẶNG QUÀ CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH TẠI CÁC XÃ CANH TÂN, MINH KHAI, QUANG TRỌNG
Lượt xem: 156

    Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) đoàn công tác của Ủy ban MTTQVN huyện Thạch An đã trực tiếp đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại xã Canh Tân và Minh Khai. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Hội Nông dân, Huyện Đoàn Thanh niên, lãnh đạo 2 xã.

 

anh tin bai

Đoàn công tác tặng quà cho gia đình Bà Lương Thị Nhậu tại xã Canh Tân

    Theo đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho gia đình Bà Lương Thị Nhậu xã Canh Tân là vợ Liệt sĩ; Trần Thị Thạnh, xã Minh Khai là gia đình thờ cúng liệt sĩ, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Tại mỗi gia đình đến thăm, đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống hàng ngày của các gia đình, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các liệt sỹ, những người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

    Đồng thời, đoàn ủy quyền cho 03 xã Canh Tân, Minh Khai, Quang Trọng trao quà tới 11 gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn các xã. Đề nghị các xã tiếp tục quan tâm chăm lo tới các gia đình chính sách trên địa bàn./.

Thực hiện: Tuấn Anh


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang