image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
THẠCH AN TỔ CHỨC NGÀY HỘI TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH TRƯỜNG THPT CANH TÂN
Lượt xem: 109

Ngày 12/5 Phòng Lao động thương binh và xã hội huyện Thạch An phối hợp với trường THPT Canh Tân tổ chức ngày hội tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THPT năm 2023.

Tham dự ngày hội tư vấn có lãnh đạo xã Canh Tân, giáo viên và 181 học sinh trường THPT Canh Tân; công ty cổ phần tư vấn và dịch vụ Tâm Nhật; trường Cao đẳng Than khoáng sản Việt Nam; công ty TNHH TM và sáng kiến giáo dục HP Global.

 anh tin bai

Tại ngày hội tư vấn hướng nghiệp, học sinh được trang bị những kỹ năng tiếp cận, phát hiện, khám phá, lựa chọn và phát triển nghề nghiệp phù hợp với sở thích, sở trường, năng lực của bản thân và điều kiện kinh tế gia đình. Được cung cấp thông tin và những yêu cầu về tuyển dụng, giới thiệu về ngành nghề, trình độ, hình thức đào tạo; tư vấn về tuyển sinh, tuyển dụng của các công ty, doanh nghiệp.

Thông qua hoạt động này nhằm giúp học sinh hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc lựa chọn được các ngành nghề phù hợp với bản thân cũng như đáp ứng nhu cầu lao động hiện tại của tỉnh và xã hội. Nâng cao nhận thức của học sinh, định hướng nghề nghiệp  và từ đó chọn đúng ngành nghề, có hướng đi phù hợp cho tương lai./.

Thùy Dương , Tuấn Anh - Trung tâm VH&TT


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang