image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
7 XÃ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN ĐƯỢC ĐẦU TƯ THIẾT LẬP MỚI ĐÀI TRUYỀN THANH XÃ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VIỄN THÔNG
Lượt xem: 66

Thực hiện Tiểu dự án 1 “Giảm nghèo về thông tin” thuộc Dự án 6 Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, năm 2022, 2023 trên địa bàn huyện Thạch An có 07 xã được đầu tư thiết lập mới Đài truyền thanh xã ứng dụng công nghệ thông tin -  viễn thông.

Theo đó, 07 xã trên địa bàn huyện bao gồm: Đức Xuân, Vân Trình, Trọng Con, Thụy Hùng, Kim Đồng, Canh Tân và Minh Khai đã được đầu tư và hoàn thành việc thiết lập mới Đài truyền thanh xã ứng dụng công nghệ thông tin -  viễn thông với tổng số 51 cụm loa. Tổng số vốn đầu tư là 2 tỷ 169 triệu đồng.

anh tin bai

Cụm loa được lắp đặt tại xã Đức Xuân

Việc triển khai thực hiện chương trình, dự án được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy, UBND huyện. Trong quá trình thực hiện có sự phối kết hợp giữa các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể các cấp liên quan đảm bảo cho các đối tượng nghèo, hộ nghèo đều được thụ hưởng các chính sách của Đảng và Nhà nước theo quy định. Các chính sách, văn bản quy phạm pháp luật của Đảng và Nhà nước được thông tin tuyên truyền, truyền tải kịp thời trên hệ thống truyền thanh  đến với mọi tầng lớp nhân dân. Qua đó nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm đối với việc xây dựng phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần quan trọng trong việc nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân nhất là người dân thuộc hộ nghèo, cận nghèo./.

 

Thùy Dương - Tuấn Anh


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang