image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
TỔ CHỨC HỘI THI TIẾNG HÁT GIÁO VIÊN NĂM 2022
Lượt xem: 91

 Ngày 12/11, Chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022),  Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Thạch An tổ chức Hội thi “Tiếng hát giáo viên”  ngành giáo dục huyện Thạch An năm 2022.

 

Đồng chí Đinh Xuân Lễ, Trưởng phòng GD&ĐT huyện trao cờ lưu niệm cho các đội thi

Tham gia hội thi có 32 tiết mục của 32 đội đến từ các trường mầm non, tiểu học, TH&THCS, THCS, PTCS, PTDTNT trực thuộc phòng GD&ĐT huyện, với nhiều thể loại như: đơn ca, song ca, tốp ca, múa. Các tiết mục được dàn dựng công phu, thể loại đa dạng, nội dung đặc sắc với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, tình thầy trò… qua những lời ca sâu lắng, điệu múa mượt mà. Mỗi tiết mục được các đội trình bày theo nét đặc sắc riêng, để lại trong lòng người xem nhiều cảm xúc khó quên.

 

Tiết mục song ca "Hẹn Hò" đạt giải A của trường Tiểu học Đức Thông

Hội thi nhằm tri ân, tôn vinh những nỗ lực, đóng góp của đội ngũ nhà giáo trong sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo; tạo không khí sôi nổi, động viên toàn bộ đội ngũ nhà giáo và toàn ngành Giáo dục hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả trong sự nghiệp “trồng người” được Đảng, Nhà nước và Nhân dân tin tưởng, giao phó. Đồng thời  xây dựng phong trào văn hóa văn nghệ, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, giáo viên, người lao động trong ngành giáo dục, tạo bầu không khí vui tươi, phấn khởi trong các nhà trường, tạo điều kiện để các nhà trường giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm phát triển phong trào trên địa bàn huyện.

 

Đồng chí Nông Anh Văn, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện trao giải cho các đội thi đạt giải A

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 03 giải A, 05 giải B, 07 giải C và 17 giải khuyến khích cho các tiết mục dự thi, trong đó 03 giải A thuộc về các trường: Tiểu học Đông Khê, Tiểu học Đức Thông và trường THCS Đông Khê./.

 

Trần Nhung


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang