image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP, GIỚI THIỆU VIỆC LÀM CHO HỌC SINH THPT NĂM 2024
Lượt xem: 191
    Ngày 28/3, Phòng Lao động Thương binh và xã hội huyện Thạch An phối hợp với Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Cao Bằng và Trường THPT Thạch An, tổ chức Chương trình tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho học sinh THPT năm 2024. Tham gia có 02 đơn vị trực tiếp tuyển dụng gồm Công ty cổ phần tư vấn và dịch vụ Tâm Nhật, Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam cùng trên 500 em học sinh Trường THPT Thạch An và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên.

 

anh tin bai

 

    Tại chương trình, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh định hướng và giới thiệu cơ hội tìm kiếm việc làm cho học sinh; khái quát về một số thị trường lao động có uy tín, chất lượng trong và ngoài nước; tư vấn những ngành nghề mới phù hợp với xu thế phát triển hiện nay và các chính sách ưu đãi của nhà nước trong công tác đào tạo nghề và giải quyết việc làm. Các doanh nghiệp, trường, cơ sở đào tạo trực tiếp giới thiệu tư vấn học nghề, định hướng nghề nghiệp, giới thiệu việc làm và đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng lao động cho học sinh.

    Thông qua chương trình tạo cơ hội, điều kiện thuận lợi cho học sinh tiếp xúc trực tiếp với các doanh nghiệp, Trung tâm Dịch vụ việc làm, trường, cơ sở đào tạo nghề, để cho các em được tìm hiểu, trải nghiệm về nghề nghiệp. Từ đó giúp các em sẽ có những định hướng và lựa chọn ngành, nghề, việc làm phù hợp. Góp phần giải quyết việc làm, giảm tỷ lệ thất nghiệp, tạo thu nhập ổn định, nâng cao chất lượng cuộc sống./.

 

Thu Hằng

 

         

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang