image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC CHO CÁN BỘ HỘI CHỮ THẬP ĐỎ NĂM 2024
Lượt xem: 43

Trong 02 ngày 21 và 22/3, Hội chữ thập đỏ huyện Thạch An phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác cho cán bộ Hội Chữ thập đỏ năm 2024, cho 65 hội viên là Chủ tịch, phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ các xã, thị trấn, chi hội trưởng, chi hội phó Chữ thập đỏ các thôn, tổ dân phố và cán bộ phụ trách.

anh tin bai

Trong thời gian tấp huấn, các học viên được cung cấp các kiến thức cơ bản và kỹ năng về nghiệp vụ công tác hội chữ thập đỏ với những nội dung như: Luật hoạt động Chữ thập đỏ; Công tác xã hội nhân đạo của Hội chữ thập đỏ; Chăm sóc sức khỏe, một số kỹ năng sơ cấp cứu ban đầu; Máu và tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện; Công tác vận động xây dựng quỹ.. Ngoài ra, các học viên còn được báo cáo viên trực tiếp trao đổi, giải đáp những thắc mắc liên quan đến công tác Chữ thập đỏ ở cơ sở.

Thông qua buổi tập huấn nhằm bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ công tác Hội cho cán bộ hội cơ sở. Giúp học viên nắm bắt được các nội dung chủ trương, đường lối và triển khai thực hiện các Nghị quyết Đại hội CTĐ các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027. Đồng thời giúp cho đội ngũ cán bộ Hội Chữ thập đỏ các cấp thực hiện hiệu quả công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ tại địa phương./.

Thực hiện: Tuấn Anh


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang