image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
ĐOÀN CÔNG TÁC HUYỆN ỦY TẶNG QUÀ CÁC CHÁU THIẾU NHI XÃ KIM ĐỒNG
Lượt xem: 143

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Sáng 26/5, Đoàn công tác huyện ủy Thạch An đã đến thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại trường Mầm non, Tiểu học và THCS Kim Đồng, xã Kim Đồng. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Phòng GD&ĐT, huyện đoàn thanh niên và chuyên viên Văn phòng huyện ủy.

 

anh tin bai

Đồng chí Triệu Thị Thiết - Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho các cháu thiếu thi trường Mầm non Kim Đồng

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện ủy đã biểu dương những thành tích mà các thầy cô và các cháu của các trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Chúc các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà, cha mẹ, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, chúc các cháu đón Tết thiếu nhi thật vui vẻ, bổ ích. Đồng thời mong muốn nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc bảo vệ trẻ em; tạo môi trường học tập tốt nhất để các cháu phát triển toàn diện, đặc biệt là những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./.

 

Tuấn Anh


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang