image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
BAN THƯỜNG VỤ HUYỆN ỦY THẠCH AN LÀM VIỆC VỚI ĐẢNG ỦY CÁC XÃ
Lượt xem: 282

 Trong 02 ngày 16, 17/5, Ban Thường vụ Huyện ủy Thạch An do đồng chí Hoàng Hồng Diệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến làm việc với Đảng ủy các xã: Kim Đồng, Vân Trình, Thái Cường và Trọng Con.

Theo đó, các đồng chí Ban Thường vụ Huyện ủy đã được nghe báo cáo tình hình thực hiện công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị 5 tháng đầu năm của các địa phương. Nhìn chung, tình hình phát triển kinh tế, xã hội của các xã đã đạt được kết quả nhất định, một số chỉ tiêu đạt kế hoạch đề ra. Tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội đảm bảo, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao được quan tâm. Thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị luôn được tăng cường. Nhân dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, lao động sản xuất, phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo.

 

anh tin bai

Ghi nhận, biểu dương những kết quả đã đạt được của các địa phương, đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị trong thời gian tới, các địa phương tập trung lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời tháo gỡ những khó khăn, hạn chế trong 05 tháng đầu năm; rà soát lại các chỉ tiêu để đưa ra những giải pháp thiết thực, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết năm đã đề ra. Tiếp tục quan tâm chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, khai thác có hiệu quả tiềm năng, lợi thế sẵn có của địa phương. Thực hiện tốt chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới; giảm nghèo, dạy nghề, giải quyết việc làm, trong đó quan tâm rà soát, bình xét hộ nghèo đúng quy trình, quy định. Quan tâm chăm lo công tác xây dựng Đảng, tổ chức chính trị và coi đây là nhiệm vụ then chốt. Trong đó, tập trung nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ, đảng viên; chú trọng nâng cao chất lượng chi bộ và đội ngũ cán bộ, đảng viên./.

Thu Hằng

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang