image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
LỄ CHÚC THỌ, MỪNG THỌ NGƯỜI CAO TUỔI XÃ THÁI CƯỜNG NĂM 2024
Lượt xem: 106

Kỷ niệm 83 năm ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941-06/6/2024), Ngày 6/6, Hội người cao tuổi xã Thái Cường tổ chức Lễ chúc thọ, mừng thọ cho 12 cụ tròn  70, 75, 80, 85, 90, 95 tuổi.

Tham dự có đồng chí Vũ Tuấn Nghĩa, Bí thư Đảng ủy xã, các đồng chí lãnh đạo Thường trực Đảng Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành, đoàn thể, các ông bà ủy viên BCH hội Người cao tuổi cùng hơn 38 người cao tuổi tham dự.

 

anh tin bai

Văn nghệ chào mừng buổi lễ

Trong những năm qua, Hội Người cao tuổi xã Thái Cường đã phát huy tinh thần đoàn kết, quan tâm, chú trọng thực hiện tốt các chính sách chăm sóc người cao tuổi. Động viên người cao tuổi tích cực hưởng ứng, tham gia các phong trào thi đua như “tuổi cao – gương sáng”, phong trào “Người cao tuổi sản xuất kinh doanh giỏi”, “Xây dựng đời sống văn hóa”, và tham gia bảo vệ an ninh, trật tự, các hoạt động xã hội, qua đó đem lại hiệu quả thiết thực, góp phần ổn định và phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Trong 6 tháng đầu năm, Hội kết nạp được 06 hội viên, nâng tổng số hội viên lên 146 người, sinh hoạt tại 5 chi hội; tổ chức cho các hội viên tham quan, học tập tại Thủ đô Hà Nội với trên 30 cụ tham gia; tổ chức thăm hỏi, phúng viếng hội viên khi ốm đau, hoạn nạn…

 

anh tin bai

Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Thái Cường trao giấy mừng thọ cho các cụ

Trao giấy mừng thọ và chúc mừng các cụ tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo xã, đồng chí Vũ Tuấn Nghĩa - Bí thư Đảng ủy xã đã biểu dương những kết quả đạt được, những đóng góp của Hội NCT trong thời gian qua. Chúc các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích; mong các cụ tiếp tục nêu cao gương sáng, động viên, khích lệ con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Đề nghị Ban chấp hành Hội người cao tuổi tiếp  tục chỉ đạo, phối hợp làm tốt công tác tuyên truyền, vận động người cao tuổi tham gia tổ chức Hội; thường xuyên quan tâm, nắm bắt tư tưởng hội viên; quan tâm các chính sách cho người cao tuổi…/.

 

Thực hiện:  Minh Hạnh – UBND xã Thái Cường


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang