image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
BẾ MẠC KỲ HỌP THỨ 11 HĐND HUYỆN KHÓA XX, NHIỆM KỲ 2021-2026
Lượt xem: 347

Sau 1,5 ngày làm việc, với tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc, kỳ họp thứ 11 - HĐND huyện Thạch An khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026  đã diễn ra thành công tốt đẹp và hoàn thành chương trình đề ra.

 anh tin bai

Toàn cảnh phiên chất vấn và trả lời chất vấn

HĐND huyện ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, quyết tâm của UBND huyện, các ngành, các cấp và nhân dân trong toàn huyện trong việc triển khai, thực hiện Nghị quyết của HĐND huyện về phát triển Kinh tế-xã hội 6 tháng đầu năm 2023. Bên cạnh những kết quả đạt được, HĐND huyện cũng đã đi sâu phân tích những khuyết điểm, tồn tại, hạn chế; đồng thời đề ra biện pháp, giải pháp khắc phục thực hiện tốt các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ đã huyện đề ra.

anh tin bai

Các đại biểu biểu quyết thông qua các Nghị quyết

Tại phiên thảo luận chung và chất vấn, các ngành đã thảo luận làm rõ thêm các ý kiến của đại biểu. Các  phòng, ban, đơn vị  giải trình làm rõ và trả lời chất vấn các ý kiến của đại biểu tại kỳ họp.Kỳ họp đã biểu quyết thông qua các Nghị quyết về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng cuối năm 2023; về quyết toán thu, chi ngân sách Nhà nước năm 2022; Nghị quyết điều chỉnh kế hoạch đầu tư công năm 2023 (lần 1); Nghị quyết điều chỉnh nguồn kinh phí tiết kiệm chi thường xuyên chưa phân bổ chuyển nguồn năm 2022 sang năm 2023 thực hiện chi đầu tư năm 2023 và phân bổ nguồn tăng thu sử dụng đất năm 2022 chuyển nguồn sang năm 2023 để chi cho đầu tư năm 2023; Nghị quyết về chương trình giám sát năm 2023 của HĐND huyện khóa XX nhiệm kỳ 2021-2026.

 anh tin bai

Đồng chí Triệu Thị Thiết, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu bế mạc kỳ họp

 Phát biểu bế mạc kỳ họp, đồng chí Triệu Thị Thiết, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đánh giá cao tinh thần làm việc khẩn trương, tích cực và trách nhiệm của các đại biểu HĐND huyện tại kỳ họp. Đồng thời, đề nghị ngay sau kỳ họp UBND huyện, các phòng ban, ngành,  đoàn thể, các xã, thị trấn và đại biểu HĐND huyện tiếp tục bám sát nội dung Nghị quyết của Huyện ủy, HĐND huyện và các văn bản chỉ đạo của cấp trên, chủ động thực hiện tốt định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận trong xã hội. Phát huy sức mạnh tổng hợp trong huy động, khai thác và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực xã hội, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2023. Tiếp tục đổi mới phương thức chỉ đạo, điều hành giải quyết công việc của chính quyền các cấp theo hướng trọng tâm, trọng điểm và sáng tạo hơn gắn với tăng cường đôn đốc công tác kiểm tra, thanh tra toàn diện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Xử lý kỷ luật nghiêm minh đối với những tập thể cá nhân thiếu trách nhiệm, thực hiện nhiệm vụ kém hiệu quả và các hành vi tham nhũng, tiêu cực (nếu có). Tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao chất lượng tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân và kịp thời giải quyết ý kiến kiến nghị của cử tri. Đồng thời phát huy vai trò của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể trong việc vận động, tập hợp, đoàn kết rộng rãi các tầng lớp nhân dân trong toàn huyện tạo sức mạnh tổng hợp triển khai thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ chính trị của huyện đã đề ra. Thực hiện tốt các giải pháp tăng thu ngân sách những tháng cuối năm, tích cực khai thác nguồn thu, chống thất thu và nợ đọng thuế. Thực hiện giải ngân xây dựng cơ bản đảm bảo đúng tiến độ.  Nâng cao hiệu quả hoạt động của HĐND các cấp và vai  trò trách nhiệm của các đại biểu HĐND trước cử tri và nhân dân trong huyện. Tăng cường giữ mối liên hệ chặt chẽ giữa đại biểu dân cử với cử tri, kịp thời nắm bắt và phản ánh đề nghị các cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết các kiến nghị, đề xuất chính đáng của cử tri./.

 

Thực hiện: Thùy Dương - Thu Hằng


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang