image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
BẾ GIẢNG LỚP NHẬN THỨC VỀ ĐẢNG KHÓA 2 NĂM 2023
Lượt xem: 403

Ngày 11/9, Trung tâm chính trị huyện Thạch An đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về đảng khóa 2 năm 2023 cho 37 học viên là quần chúng ưu tú đến từ các chi, đảng bộ trực thuộc trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Đồng chí Nông Tiến Quỳnh, Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Trưởng ban tổ chức huyện ủy Thạch An và Đồng chí Nông Anh Văn, Ủy viên Ban thường vụ huyện Ủy, trưởng ban tuyên giáo huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện trao giấy chứng nhận cho các học viên

Trong thời gian gần 06 ngày (từ 06/9 - 11/9/2023), các học viên được học tập và nghiên cứu những chuyên đề gồm: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam - cơ sở hình thành, phát triển, trong lịch sử và  trong giai đoạn cách mạng mới và giáo dục Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong giai đoạn mới; chuyên đề công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

Qua học tập các chuyên đề, các học viên được nâng cao nhận thức về Đảng cộng sản Việt Nam, có lập trường, tư tưởng chính trị vững vàng, phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong thời gian học, các học viên được tham quan thực tế tại khu di tích Quốc gia dặc biệt Pác Bó thuộc xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng và viết bài thu hoạch.

Kết thúc khóa học 100% học viên được cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành chương trình, trong đó có 08 học viên đạt loại giỏi, chiếm tỷ lệ 21,6% và 29 học viên đạt loại khá, chiếm tỷ lệ 78,4%.

 Tại buổi lễ, Ban tổ chức lớp học đã trao giấy chứng nhận bồi dưỡng nhận thức về đảng cho các học viên và khen thưởng 06 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện./.

Thực hiện: Thu Hằng

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang