image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
HỘI NGHỊ THẨM ĐỊNH CUỐN LỊCH SỬ ĐẢNG BỘ XÃ TRỌNG CON, THÁI CƯỜNG, LÊ LAI VÀ LÊ LỢI GIAI ĐOẠN 1930-2020
Lượt xem: 444

Ngày 5/12, Huyện Thạch An tổ chức hội nghị thẩm định cuốn lịch sử đảng bộ xã Trọng Con, Lê Lai, Lê Lợi và Thái Cường giai đoạn 1930-2020.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả nghiên cứu, biên soạn cuốn lịch sử Đảng bộ của các xã Trọng Con, Lê Lai, Lê Lợi và Thái Cường giai đoạn 1930-2020. Trong quá trình thực hiện, các xã đã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, hội viên và các tầng lớp nhận dân về vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác nghiên cứu, biên soạn lịch sử đảng, truyền thống cách mạng đối với công tác xây dựng Đảng trong tình hình mới.

anh tin bai

Bản thảo lịch sử Đảng bộ các xã được bố cục với lời giới thiệu, phần mở đầu, nội dung, kết luận và các phụ lục đi kèm. Nội dung phản ánh được chặng đường 90 năm hình thành, phát triển của các xã. Đồng thời nêu bật các phong trào đấu tranh của quân và nhân dân  trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cho đến ngày giải phóng; những thành tựu trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Các thành viên trong Hội đồng thẩm định đã tập trung thảo luận, góp ý về  nhân vật, bổ sung một số nội dung còn thiếu, về văn phong, diễn đạt, lỗi chính tả, chú thích ảnh, bố cục một số chương, mục; lược bớt nội dung còn dàn trải, không đúng đối tượng. Trên cơ sở những ý kiến đóng góp của các thành viên trong Hội đồng thẩm định thống  nhất những vấn đề cần tiếp tục bổ sung, hoàn chỉnh trong bản thảo. Trong thời gian tới Đảng uỷ các xã Trọng Con, Lê Lai, Lê Lợi và Thái Cường và Ban Biên tập tiếp thu, rà soát, bổ sung và hoàn thiện bản thảo trước khi thực hiện các thủ tục in ấn theo quy định./.

 

Thùy Dương, Thu Hằng - Trung tâm VH&TT


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang