image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
HỘI NGHỊ TIẾP XÚC GIỮA ĐẠI BIỂU HĐND HUYỆN VỚI CỬ TRI XÃ MINH KHAI, QUANG TRỌNG
Lượt xem: 117

 Ngày 08/11, Tổ đại biểu số 7 HĐND huyện Thạch An do đồng chí Triệu Thị Thiết - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 9 HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026 tại 02 xã Minh Khai và Quang Trọng.

 

Hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Minh Khai

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND huyện đã thông báo với cử tri về nội dung, chương trình kỳ họp thứ 9 HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026; Thông báo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri về ý kiến chất vấn của đại biểu HĐND huyện trong và sau kỳ họp thứ 6.

Với tinh thần dân chủ, cởi mở, cử tri 02 xã đã có nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan một số vấn đề như: Các cấp tiếp tục quan tâm đầu tư xây dựng, nâng cấp đường giao thông nông thôn; đầu tư xây dựng mương phai, cấp ống dẫn nước cho bà con phục vụ sản xuất; xem xét, đầu tư cơ sở vật chất cho điểm trường mầm non Khuổi Pi xã Minh Khai; đầu tư xây dựng nhà văn hóa, mạng lưới điện; cơ quan chức năng hỗ trợ kỹ thuật trồng cây hồi, cây thạch đen và bao tiêu sản phẩm cho người dân; quan tâm xem xét đầu tư cây xăng cho thôn Nặm Dạng xã Quang Trọng; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân đối với đất khai hoang...

 

Cử tri xã Quang Trọng phát biểu ý kiến 

Sau khi lắng nghe các ý kiến kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND huyện đã trả lời và trao đổi những ý kiến, kiến nghị của cử tri theo thẩm quyền. Đồng thời tiếp thu một số ý kiến để trình lên HĐND huyện xem xét giải quyết trong kỳ họp sắp tới./.

 

                                                       Thực hiện: Tuấn Anh


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang