image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP GIỮA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CẤP ỦY, CHÍNH QUYỀN HUYỆN VỚI 02 HỘ GIA ĐÌNH VỀ CÔNG TÁC GPMB DỰ ÁN TÁI ĐỊNH CƯ THỊ TRẤN ĐÔNG KHÊ ​
Lượt xem: 518

    Sáng 19/04, huyện Thạch An tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện với hộ gia đình bà Đinh Thị Mến và hộ Nông Thị Loan, tổ dân phố 1, thị trấn Đông Khê về công tác giải phóng mặt bằng (GPMB) dự án tái định cư phát triển quỹ đất tại thị trấn Đông Khê.

 

anh tin bai

Bà Nông Thị Loan phát biểu ý kiến tại hội nghị đối thoại

    Tại cuộc đối thoại, UBND huyện đã báo cáo, thông tin khái quát về công tác quy hoạch, xây dựng và kết quả công tác giải phóng mặt bằng khu tái định cư phát triển quỹ đất thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An. Theo đó, Dự án tái định cư thị trấn Đông Khê thu hồi 31.521,3m2 của 32 hộ gia đình. Đến nay đã thực hiện GPMB được 28.663m2; phê duyệt, bồi thường, chi trả cho 30 hộ gia đình đã đồng ý bàn giao đất cho chủ đầu tư để thực hiện dự án.

    Tại đây, 02 hộ gia đình có ý kiến về giá cả đền bù đất; ảnh hưởng khi thực hiện dự án tái định cư, dự án cao tốc đến nhà ở, đến các công trình trên đất…Sau khi nghe ý kiến phát biểu, lãnh đạo huyện, các cơ quan chuyên môn, chính quyền địa phương đã có những trả lời xác đáng, trực tiếp giải đáp cụ thể các vướng mắc. Đồng thời thông tin thêm về những chính sách, quy định của Nhà nước trong công tác đền bù, giải phóng mặt bằng và luôn có những chính sách hỗ trợ tốt nhất theo quy định của pháp luật cho các hộ dân.

 

anh tin bai

Đồng chí Nông Thế Phúc, phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị đối thoại

     Kết luận tại hội nghị, lãnh đạo huyện Thạch An khẳng định đây là dịp để cấp ủy, chính quyền nắm tâm tư nguyện vọng, những ý kiến kiến nghị của người dân, từ đó có giải pháp tháo gỡ khó khăn vướng mắc, tạo sự đồng thuận thống nhất trong quá trình triển khai công tác giải phóng mặt bằng dự án tái định cư đảm bảo đúng kế hoạch. Lãnh đạo huyện đề nghị các phòng ban liên quan tiếp thu các ý kiến, kiến nghị để nghiên cứu, giải quyết theo quy định trong thời gian sớm nhất. Đề nghị 2 hộ gia đình đồng thuận, ủng hộ dự án và phối hợp với hội đồng GPMB huyện kiểm đếm đất trước ngày 05/5/2024 để huyện sớm bàn giao cho đơn vị thi công triển khai dự án, đảm bảo đúng tiến độ./.

 

Trần Nhung – Tuấn Anh


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang