image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
THẨM ĐỊNH CUỐN LỊCH SỬ ĐẢNG BỘ CÁC XÃ, THỊ TRẤN
Lượt xem: 210

Ngày 29/12 Hội đồng thẩm định lịch sử đảng bộ các xã thị trấn huyện Thạch An đã tổ chức hội nghị thẩm định cuốn lịch sử Đảng bộ các xã: Đức Long, Đức Xuân, Minh Khai và thị trấn Đông Khê giai đoạn 1930 - 2020.

Toàn cảnh buổi thẩm định

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe công bố quyết định thành lập hội đồng thẩm định các bản thảo lịch sử Đảng bộ các xã, thị trấn; Báo cáo quá trình tổ chức sưu tầm, khai thác tư liệu, nghiên cứu, biên soạn và những nội dung cơ bản của bản thảo. Ban biên soạn cuốn lịch sử Đảng bộ các xã, thị trấn đã có nhiều cố gắng, bản thảo được biên soạn công phu, tư liệu khá phong phú. Kết cấu nội dung các chương, mục cơ bản đáp ứng được yêu cầu đặt ra. Nêu được những kết quả trong từng giai đoạn, khẳng định vai trò lãnh đạo của đảng bộ các xã qua các thời  kỳ. Những thành tựu trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng thảo luận góp ý về nội dung sự kiện, văn phong diễn đạt. Mốc thời gian, biên tập gọn các nội dung. Bổ sung thêm một số hình ảnh minh họa để làm rõ hơn quá trình xây dựng và phát triển của xã qua các thời kỳ lịch sử.

Đại biểu phát biểu tại hội nghị

Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Triệu Thị Thiết, phó bí thư Thường trực Huyện ủy đánh giá cao những ý kiến đóng góp của các thành viên Hội đồng thẩm định. Yêu cầu Đảng ủy các xã: Đức Long, Đức Xuân, Minh Khai và thị trấn Đông Khê chỉ đạo Ban biên soạn tiếp thu góp ý, từ đó rà soát, bổ sung, hoàn thiện bản thảo, đảm bảo chất lượng, khoa học trước khi thực hiện các thủ tục xin cấp phép xuất bản.Cuốn lịch sử đảng bộ các xã, thị trấn khi được phát hành sẽ là tài liệu nghiên cứu, học tập, giáo dục truyền thống cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn.

Hội đồng thẩm định đã nhất trí thông qua bản thảo lịch sử đảng bộ các xã: Đức Long, Đức Xuân, Minh Khai và thị trấn Đông Khê./.

 

Thùy Dương - Thu Hằng

 

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang