image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
TỔ ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH TIẾP XÚC CỬ TRI HUYỆN THẠCH AN
Lượt xem: 173

Ngày 28/12 Tổ đại biểu HĐND tỉnh do đồng chí Hoàng Văn Thạch, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến tiếp xúc cử tri huyện Thạch An. Tham dự cuộc tiếp xúc có lãnh đạo 14 xã, thị trấn, Bí thư Chi bộ, trưởng xóm, tổ trưởng tổ dân phố thị trấn Đông Khê, xã Lê Lai, Đức Xuân.

Toàn cảnh cuộc tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện Thạch An đã được nghe thông báo kết quả Kỳ họp thường lệ cuối năm 2022, HĐND tỉnh khoá XVII; Thông báo kết quả giải quyết những ý kiến, kiến nghị của cử tri và ý kiến chất vấn của đại biểu HĐND tỉnh trong và sau kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh; Kết quả thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2022, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023; phổ biến nội dung các Nghị quyết của HĐND tỉnh được thông qua tại kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khoá XVII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Cử tri xã Đức Xuân kiến nghị

Cử tri huyện Thạch An kiến nghị: Trên địa bàn thị trấn Đông Khê có một số khu đất được quy hoạch để thực hiện các dự án, tuy nhiên hiện nay giá đền bù đất thấp, các cấp xem xét điều chỉnh giá đền cho phù hợp; Xã Lê Lai đã về đích nông thôn mới từ năm  2019, tuy nhiên hiện nay các chương trình, dự án phân bổ cho xã vùng 1 hạn chế, do đó các cấp có chương trình, dự án phân bổ để người dân phát triển kinh tế, tăng thu nhập, nâng cao cuộc sống, đảm bảo các tiêu chí để hoàn thành chỉ tiêu nông thôn mới nâng cao; Có hỗ trợ cho bà con bị thiệt hại do dịch tả lợn Châu Phi; Cấp trên quan tâm đầu tư xây dựng con đường Bản Néng – Bản Slin xã Thuỵ Hùng khoảng 4km, tạo điều kiện cho nhân dân đi lại thuận tiện, giao thương hàng hoá được dễ dàng và khảo sát xây dựng hồ chứa nước phục vụ cho sản xuất nông nghiệp cho bà con nhân dân.

Tại hội nghị tiếp xúc cử tri, lãnh đạo UBND huyện đã trả lời một số ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền.

Đồng chí Hoàng Văn Thạch, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại cuộc tiếp xúc

 Phát biểu tại buổi tiếp xúc, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Văn Thạch đã tiếp thu và làm rõ những vấn đề cử tri kiến nghị. Đồng thời đề nghị huyện giao cho các cơ quan chuyên môn giải quyết các kiến nghị thuộc thẩm quyền. Lãnh đạo các xã cần sát sao hơn trong công tác chỉ đạo. Thường xuyên xuống bám nắm địa bàn. Đối với những lĩnh vực đất đai, đền bù giải phóng mặt bằng cần thực hiện đúng quy định của pháp luật. Mong muốn cử tri huyện Thạch An tiếp tục có nhiều ý kiến để HĐND tỉnh đề xuất, kiến nghị với các cấp, các ngành chức năng của tỉnh xem xét, giải quyết. Đồng tình ủng hộ với các chương trình, dự án của tỉnh, huyện triển khai thực hiện tại địa phương, qua đó góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển – kinh tế xã hội của địa phương.

Đối với những ý kiến kiến nghị thuộc thẩm quyền của tỉnh, tổ đại biểu HĐND tỉnh đã nghiêm túc tiếp thu, tổng hợp để chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết./.

 

Thùy Dương, Thu Hằng - Trung tâm TH&TT


 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang