image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
THÀNH VIÊN BAN ĐẠI DIỆN HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI HUYỆN KIỂM TRA GIÁM SÁT HOẠT ĐỘNG TÍN DỤNG CHÍNH SÁCH TẠI XÃ VÂN TRÌNH
Lượt xem: 77

    Thực hiện theo Kế hoạch kiểm tra, giám sát của Ban đại diện Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện năm 2024. Ngày 04/3/2024  Thành viên Ban đại diện HĐQT NHCSXH  huyện đã thực hiện kiểm tra, giám sát tại xã Vân Trình.

         Đoàn kiểm tra đã làm việc với Ủy ban nhân dân (UBND) xã Vân Trình và 04 cấp Hội đoàn thể nhận ủy thác xã để nắm bắt tình hình thực hiện hoạt động ủy thác cho vay trên địa bàn xã. Theo báo cáo của UBND xã Vân Trình: trong 2 tháng đầu năm 2024 tổng dư nợ toàn xã đạt 23.786 triệu đồng, với 424 khách hàng còn dư nợ, tăng 101 triệu đồng so với năm 2023. Xã không có nợ quá hạn, lãi tồn là 01 triệu đồng; số tiền huy động vốn là 1.534 triệu đồng, tăng 254 triệu đồng so với năm 2023. Trong đó số dư tiền gửi tiết kiệm thông qua tổ tiết kiệm và vay vốn là 476 triệu đồng tăng 4 triệu đồng so với năm 2023. Xã đã kịp thời chỉ đạo quyết liệt đối với hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn, trao đổi những khó khăn, vướng mắc gặp phải trong quá trình triển khai thực hiện các chương trình tín dụng chính sách. Bên cạnh đó, đề xuất các kiến nghị và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng để người dân được tiếp cận tốt hơn các nguồn vốn ưu đãi phù hợp với tình hình thực tế của xã. Qua đó góp phần tích cực trong thực hiện mục tiêu giảm nghèo, tạo việc làm và xây dựng nông thôn mới trên địa bàn.

anh tin bai

         Cùng ngày Đoàn kiểm tra đã đi kiểm tra tại 01 Tổ tiết kiệm và vay vốn thuộc xóm Nà Ảng xã Vân Trình do bà Đinh Thị Pyai làm tổ trưởng, cùng với 05 hộ vay vốn. Kết quả kiểm tra cho thấy các hộ vay sử dụng vốn vay đúng mục đích và phát huy hiệu quả nguồn vốn xin vay, chấp hành tốt việc trả lãi hàng tháng và trả nợ gốc khi đến hạn./.

 

Phan hà - Ngân hàng CSXH huyện

      


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang