image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI HUYỆN TRIỂN KHAI CHO VAY TỪ ĐẦU NĂM ​
Lượt xem: 101

Ngay từ đầu năm 2024, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện đã chủ động xây dựng chỉ tiêu, kế hoạch. Phối hợp với các Tổ chức chính trị - xã hội, tổ trưởng Tổ Tiết kiệm và vay vốn đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chương trình tín dụng chính sách đến với bà con nhân dân.

anh tin bai

Tính đến ngày 15/02/2024, Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện Thạch An đã giải ngân số tiền trên 8 tỷ đồng cho 243 lượt khách hàng thuộc đối tượng là hộ nghèo, cận nghèo và các đối tượng chính sách khác, nâng tổng dư nợ toàn huyện lên 339.432 triệu đồng, tăng 8.280 triệu đồng so với cuối năm 2023. Nguồn vốn cho vay bao gồm các chương trình: Hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo, giải quyết việc làm, hộ gia đình sản xuất kinh doanh vùng khó khăn, nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn, vùng DTTS&MN theo NĐ28,…

Trong thời gian tới, Phòng Giao dịch sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến các cơ chế, chính sách mới về tín dụng chính sách đến với người nghèo và các đối tượng chính sách khác, đáp ứng nhu cầu vay vốn của người dân nhằm góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới và bảo đảm an sinh xã hội tại địa phương./.

 

Phan Hà - Ngân hàng CSXH huyện

 

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang