image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
XÃ MINH KHAI TỔ CHỨC KHÁM SƠ TUYỂN NGHĨA VỤ QUÂN SỰ NĂM 2023
Lượt xem: 468

 Ngày 4/11, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Minh Khai, huyện Thạch An đã tổ chức khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự cho các thanh niên trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ, chuẩn bị cho công tác tuyển quân năm 2023.

 

Khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự tại năm 2023

Đợt khám tuyển năm nay hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Minh Khai đã phát lệnh gọi khám tuyển cho 17 thanh niên trong độ tuổi nghĩa vụ quân sự. Tại trạm y tế xã Minh Khai, các thanh niên được đo chiều cao, cân nặng, đo huyết áp, nhịp tim và khám lâm sàng. Kết quả tuyển chọn được 12 thanh niên đủ tiêu chuẩn tham gia khám tuyển nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an nhân dân tại huyện trong thời gian tới. Năm 2023, xã Minh Khai được giao chỉ tiêu tuyển chọn 11 công dân lên đường nhập ngũ.

Để công tác tuyển chọn công dân nhập ngũ diễn ra thuận lợi, Hội đồng NVQS xã Minh Khai đã chỉ đạo xây dựng kế hoạch, phân công nhiệm vụ các thành viên trong Hội đồng triển khai thực hiện nhiệm vụ theo quy định của Luật nghĩa vụ quân sự. Rà soát, nắm chắc nguồn thực lực thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ, đẩy mạnh công tác tuyên truyền để thanh niên và nhân dân nhận thức rõ nghĩa vụ và trách nhiệm của công dân đối với tổ quốc trong giai đoạn hiện nay./.

 

                       Thực hiện: Mã Vĩnh Quyết - Văn phòng UBND huyện


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang