image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
HỘI NGHỊ LẤY Ý KIẾN VỀ DỰ THẢO ĐIỀU CHỈNH QUY HOẠCH SỬ DỤNG ĐẤT ĐẾN NĂM 2030 HUYỆN THẠCH AN
Lượt xem: 150

Chiều ngày 24/4 Huyện Thạch An đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến về Dự thảo Điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 huyện Thạch An. Tham dự có lãnh đạo HĐND,UBND, UBMTTQ huyện, công ty cổ phần dịch vụ tư vấn Bắc Hà; đại diện các phòng ban, đoàn thể huyện, lực lượng vũ trang và đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. 

 

 anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tóm tắt điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 huyện Thạch An. Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 huyện Thạch An được UBND tỉnh Cao Bằng phê duyệt tại Quyết định số 2185/QĐ-UBND ngày 18/11/2021, đây là cơ sở pháp lý cho các cấp, các ngành của địa phương quản lý sử dụng đất, xây dựng kế hoạch sử dụng đất. Qua quá trình thực hiện quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất huyện Thạch An đã đạt được một số thành tựu nhất định. Đến nay, quy hoạch tỉnh Cao bằng đến năm 2030, định hướng đến năm 2050 đã thay đổi một số chỉ tiêu loại đất phân bổ cho cấp huyện nên cần có sự điều chỉnh quy hoạch đến năm 2030 huyện Thạch An cho phù hợp. Huyện Thạch An căn cứ theo thực trạng, định hướng phát triển kinh tế - xã hội để phân bổ quỹ đất cho các mục tiêu cụ thể, có 13 chỉ tiêu đất khu chức năng. Phương án điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 huyện Thạch An có các danh mục được quy hoạch như: đất trồng cây hàng năm, đất trồng cây lâu năm, đất quốc phòng, đất an ninh, đất giao thông, đất thủy lợi…Sau khi nghe báo cáo của đơn vị tư vấn, các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, xã, thị trấn đã có những ý kiến đóng góp, chỉnh sửa, bổ sung một số công trình, dự án vào quy hoạch, các chỉ tiêu phát triển ngành, lĩnh vực tác động đến việc sử dụng một số diện tích đất sản xuất nông nghiệp, đất trồng cây lâu năm, đất sản xuất kinh doanh, đất phi nông nghiệp...

Đơn vị tư vấn đã tiếp thu và giải trình các ý kiến, kiến nghị của các cơ quan, ban ngành và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện để có phương án điều chỉnh, bổ sung phù hợp trong quy hoạch./.

 

Thu Hằng

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang