image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ CẤP PHÒNG VÀ TƯƠNG ĐƯƠNG
Lượt xem: 1367

Chiều 03/5, UBND huyện Thạch An đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương.

 

anh tin bai

Chủ tịch UBND huyện Nông Thế Phúc trao quyết định cho các đồng chí được bổ nhiệm

    Theo đó, tiếp nhận và bổ nhiệm ông Đoàn Phi Trường, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân xã Kim Đồng nhiệm kỳ 2021-2026 giữ chức Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Thạch An; bổ nhiệm bà Nông Thùy Dương, viên chức Trung tâm Văn hóa và Truyền thông giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Thạch An. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm, kể từ ngày ký Quyết định.

    Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND huyện Nông Thế Phúc chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm,  đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy khả năng, năng lực cùng kinh nghiệm của bản thân, không ngừng rèn luyện đạo đức, nâng cao trình độ, bản lĩnh chính trị, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

    Với nhiệm vụ và trọng trách được giao phó, các đồng chí được bổ nhiệm hứa sẽ tiếp tục phát huy năng lực, tận tâm, gương mẫu trong công tác, không ngừng nâng cao trình độ, chuyên môn. Trên cương vị công tác mới, các đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo, giúp đỡ sát sao của các đồng chí lãnh đạo huyện để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

 

Tuấn Anh


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang