image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
LỄ CÔNG BỐ CUỐN LỊCH SỬ ĐẢNG BỘ XÃ LÊ LAI GIAI ĐOẠN 1930-2020
Lượt xem: 100

Ngày 3/2 Đảng bộ xã Lê Lai huyện Thạch An tổ chức Lễ công bố cuốn lịch sử Đảng bộ xã giai đoạn 1930-2020.

Tổng thể cuốn lịch sử Đảng bộ xã Lê Lai (1930-2020) bao gồm 218 trang nội dung; trang phụ ảnh. Ngoài phần Lời nói đầu, Kết luận, Phụ lục, Tài liệu tham khảo, nội dung chính của cuốn sách được kết cấu thành 06 chương tái hiện bề dày truyền thống văn hóa – lịch sử, đồng thời phản ánh quá trình đấu tranh cách mạng, chiến đấu bảo vệ quê hương của Đảng bộ và nhân dân xã Lê Lai trong suốt 90 năm dưới sự lãnh đạo của Đảng.

anh tin bai

Để nghiên cứu, biên soạn và xuất bản thành công cuốn lịch sử Đảng bộ xã, Đảng ủy xã đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên phù hợp với điều kiện công tác, năng lực để trực tiếp tham gia vào quá trình sưu tầm, khai thác dữ liệu. Lập danh sách, xây dựng kế hoạch gặp gỡ, phỏng vấn các nhân chứng lịch sử, các đồng chí lãnh đạo địa phương, đơn vị qua các thời kỳ. Tích cực phát động trong cán bộ, đảng viên nhân dân cung cấp tư liệu, hồi ký, hiện vật lịch sử có liên quan.

anh tin bai

 Cuốn lịch sử Đảng bộ xã Lê Lai giai đoạn 1930-2020 được hoàn thành và xuất bản là một sự kiện quan trọng và tự hào của Đảng bộ và nhân dân trong xã. Thể hiện trách nhiệm, trân trọng lịch sử, sự tri ân với những cống hiến lớn lao của các thế hệ cha ông đi trước. Cuốn sách là một công trình nghiên cứu khoa học, là tài liệu quý góp phần tích cực trong việc giữ gìn, tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, giáo dục chính trị - tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ Qua đó góp phần động viên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

 

Thùy Dương – Trần Nhung


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang