image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
TỔNG DƯ NỢ CÁC CHƯƠNG TRÌNH CHO VAY CỦA NGÂN HÀNG CSXH TRÊN ĐỊA BÀN XÃ ĐỨC XUÂN ĐẠT HƠN 15 TỶ ĐỒNG
Lượt xem: 267

Tính đến 28/2/2023 tổng dư nợ các chương trình tín dụng ngân hàng chính sách xã hội trên địa bàn xã Đức Xuân đạt 15 tỷ 483 triệu đồng.

 Trong 02 tháng đầu năm 2023, doanh số cho vay đạt 330 triệu  đồng với 07 khách hàng vay vốn. Trong đó có 03 hộ cận nghèo vay với tổng số 220 triệu đồng, 03 hộ vay nước sạch và vệ sinh môi trường 60 triệu đồng và 01 hộ vay sản xuất kinh doanh tại vùng khó khăn 50 triệu đồng. Tỷ lệ thu nợ gốc đến hạn thực tế đạt 100%, thu lãi đạt 99%.

anh tin bai

Có nguồn vốn, người dân mua con giống để phát triển kinh tế xóa đói giảm nghèo 

 Hoạt động giao dịch xã được tổ chức vào ngày 07 hàng tháng tại hội trường UBND xã. Tại điểm giao dịch thực hiện công khai các chính sách tín dụng ưu đãi của Chính phủ, niêm yết danh sách hộ vay, thủ tục giải quyết công việc, số điện thoại đường dây nóng. Sau mỗi buổi giao dịch, phòng giao dịch ngân hàng chính sách xã hội huyện đều tổ chức họp giao ban với Ban giảm nghèo, các tổ chức Hội nhận uỷ thác và các tổ trưởng tổ tiết kiệm và vay vốn để kịp thời giải quyết những khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện.Từ nguồn vốn tín dụng chính sách đã giúp cho người dân có vốn phát triển sản xuất, phục vụ an sinh xã hội góp phần giảm tỷ lệ hộ nghèo của xã.

Trong thời gian tới, phòng giao dịch ngân hàng chính sách xã hội huyện tiếp tục phối hợp với UBND xã Đức Xuân và các tổ chức Hội nhận uỷ thác trên địa bàn xã thực hiện tốt công tác tín dụng chính sách. Bám sát và đôn đốc tổ tiết kiện và vay vốn thực hiện đúng quy ước của tổ, kiểm tra, giám sát việc bình xét công khai. Đồng thời giám sát việc sử dụng vốn vay đúng mục đích và có hiệu quả./.

 

Thuỳ Dương,  Thu Hằng – Trung tâm VH&TT

 

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang