image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
TRÊN 3.600 HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC GIẢI QUYẾT TRƯỚC HẠN
Lượt xem: 48

    6 tháng đầu năm 2024, công tác cải cách hành chính được huyện Thạch An quan tâm chỉ đạo thực hiện có hiệu quả. Các kế hoạch CCHC được ban hành đúng thời gian quy định, có sự phân công nhiệm vụ cụ thể cho các cơ quan, đơn vị trực thuộc. Phối hợp với UBND tỉnh tổ chức 02 hội nghị trực tuyến tại điểm cầu cấp huyện, 39 cuộc trực tuyến và trực tiếp cấp xã tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật. Cập nhật 448 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của địa phương. Chỉ đạo đôn đốc, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị và địa phương triển khai thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông. Tính từ ngày 5/12/2023 đến 4/6/2024 đã có 3.855 hồ sơ được tiếp nhận, đã giải quyết 3.834 hồ sơ, trong đó 3.609 hồ sơ giải quyết trước hạn. Trong 6 tháng đầu năm không có ý kiến phản ánh, kiến nghị của tổ chức cá nhân liên quan đến quy định hành chính và hành vi hành chính.

 

anh tin bai

 Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính xã Thái Cường

    Trong thời gian tới, huyện Thạch An tiếp tục thực hiện có hiệu quả kế hoạch cải cách hành chính, các kế hoạch chuyên đề theo từng nội dung cải cách hành chính năm 2024 của huyện. Tiếp tục quán triệt, học tập tuyên truyền sâu rộng về mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác CCHC đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, trên địa bàn huyện. Các cơ quan tham mưu các lĩnh vực CCHC của huyện nghiêm túc bám sát các nhiệm vụ được giao, chủ động tham mưu cho UBND huyện ban hành văn bản  chỉ đạo các phòng ban, UBND các xã, thị trấn thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu đảm bảo theo kế hoạch. Kịp thời cập nhật, công khai Danh mục TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của các cấp chính quyền trên địa bàn. Đẩy mạnh việc giải quyết TTHC trên môi trường điện tử. Tổ chức kiểm tra công tác CCHC tại các cơ quan, đơn vị theo kế hoạch. Xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức chuyên nghiệp, có chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn chức danh, vị trí việc làm và khung năng lực theo quy định…/.

 

Trần Nhung

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang