image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ HUYỆN THĂM VÀ TẶNG QUÀ 02 TRẺ MỒ CÔI ​
Lượt xem: 147

Thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu, kết nối yêu thương”, nhằm chăm sóc trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn. Vừa qua, Hội LHPN huyện Thạch An đã tổ chức đến thăm hỏi, động viên và trao tiền cho 02 em: Đàm Phấn Khởi, xóm Pác Lũng, xã Đức Xuân và em Vi Thái Anh, xóm Bản Pò, xã Đức Long.

 

Hội Liên Hiệp phụ nữ huyện trao quà cho em Vi Thái Anh, xóm Bản Pò, xã Đức Long

Hội LHPN huyện đã trao cho mỗi em số tiền 2.400.000đ và phần quà trị giá 500.000đ. Đây là số tiền do Hội LHPN huyện, Hội LHPN các xã, thị trấn và 02 đơn vị trực thuộc (Hội Phụ nữ Công An và Chi hội Phụ nữ TTYT) đóng góp, các đơn vị sẽ nhận chăm sóc 02 em mỗi tháng 200.000đ, trong thời gian 03 năm để hỗ trợ các em trong học tập và sinh hoạt. Món quà tuy nhỏ nhưng đã góp phần xoa dịu nỗi đau, nỗi mất mát, chia sẻ khó khăn, giúp em có thêm nghị lực trong cuộc sống.

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện trao quà cho em Đàm Phấn Khởi, xóm Pác Lũng, xã Đức Xuân

Em Đàm Phấn Khởi, xóm Pác Lũng, xã Đức Xuân và em Vi Thái Anh, xóm Bản Pò, xã Đức Long có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Em Khởi, mồ côi mẹ từ nhỏ, hiện nay em đang học lớp 4 tại Trưởng Tiểu học và THCS xã Đức Xuân;  Em Thái Anh, mồ côi bố, mẹ bỏ đi, em ở với Bà nội đầu năm 2022 bà nội cũng đột ngột qua đời, hiện nay em sống một mình và đang học lớp 9 tại Trường Tiểu học và THCS xã Đức Long.

Tại các gia đình, Hội LHPN huyn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, động viên các em cố gắng nỗ lực vươn lên để đạt nhiều thành tích trong năm học mới, luôn là con ngoan trong gia đình, trò giỏi trong nhà trường và sau này trở thành người công dân có ích trong xã hội./.

 

Nông Hương - Chủ tịch Hội LHPN huyện

 

Tin liên quan


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang