image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
TUYỂN SINH CÁC LỚP NGHỆ THUẬT VÀ THỂ THAO HÈ NĂM 2023
Lượt xem: 341

Thực hiện Chương trình công tác năm 2023, Trung tâm Văn hóa  và Truyền thông huyện đã ban hành kế hoạch tổ chức tuyển sinh các lớp Thể thao, Nghệ thuật Hè 2023.

 

anh tin bai

 

Với mục đích thu hút các em vào hoạt động vui chơi lành mạnh và bổ ích, giúp các em được giao lưu học hỏi, thể hiện năng khiếu thể thao của bản thân, qua đó phát hiện, đào tạo và bồi dưỡng tài năng trẻ cho huyện. Đồng thời, thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao tại cơ sở ngày càng phát triển mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu của các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn huyện.

Đối tượng tuyển sinh là các em Thiếu niên nhi đồng từ 6 đến 16 tuổi có nhu cầu và nguyện vọng tham gia học các môn Thể thao, Nghệ thuật tại Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện. Đối với bộ môn Nghệ thuật cơ bản Hát then và Thanh nhạc, các em có độ tuổi từ 6 tuổi trở lên, học phí 300 nghìn đồng/tháng. Đối với các bộ môn thể thao gồm: cầu lông, độ tuổi từ 8 đến 15 tuổi, học phí 400 nghìn đồng/tháng; Bóng bàn, độ tuổi từ 8 tuổi trở lên, học phí 400 nghìn đồng/tháng; Bơi lội, độ tuổi từ 7 tuổi trở lên, học phí 700 nghìn đồng/khóa. Thời gian mỗi môn học từ 01 đến 03 tháng/khoá học vào tháng 6, tháng 7 và tháng 8 trong năm 2023 (Theo đặc thù từng môn). Học 1 tuần 3 buổi (vào các ngày thứ 2,4,6 hoặc 3,5,7 tùy điều kiện thực tế). Môn Bơi sẽ có lịch học riêng.

Đội ngũ giáo viên tham gia giảng dạy tại Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện là những giáo viên, huấn luyện viên có trình độ chuyên môn, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm. Học sinh tham gia được học và làm quen với các bộ môn Thể thao, nghệ thuật, lĩnh hội được những kiến thức cơ bản, được giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe và thể hiện năng khiếu Nghệ thuật, Thể thao của bản thân tốt hơn. Kết thúc mỗi khóa học, Trung tâm tổ chức đánh giá chất lượng học sinh, những em có năng khiếu nổi trội sẽ được tham gia vào các đội tuyển năng khiếu của huyện, được đào tạo miễn phí. Những học sinh có ý thức kỷ luật tốt, có thành tích nổi bật trong khóa học sẽ được biểu dương khen thưởng và được tham gia các hoạt động ngoại khóa do Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện tổ chức.

Thời gian tuyển sinh từ ngày 15/5/2023 đến ngày 30/5/2023. Đăng ký trực tiếp tại Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện, hoặc liên hệ trực tiếp đồng chí Đặng Thị Nhàn – Viên chức Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện, số điện thoại: 0969369222.

 

Trần Nhung - Trung tâm VH-TT

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang