image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
KIỂM TRA CÔNG TÁC AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG NĂM 2023
Lượt xem: 82

Thực hiện tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng công nhân năm 2023, chiều 25/5, Đoàn kiểm tra liên ngành huyện Thạch An đã đến kiểm tra tình hình thực hiện ATVSLĐ tại cơ sở kinh doanh sản xuất ván bóc: Công ty TNHH một thành viên Hải Yến Cao Bằng thuộc xóm Lũng Noọc, xã Thái Cường và Công ty TNHH Xây dựng và thương mại Đại Dương 88 thuộc xóm Nà Vai, xã Kim Đồng.

 

anh tin bai

Kiểm tra cơ sở sản xuất kinh doanh ván bóc tại xóm Nà Vai, xã Kim Đồng

Đoàn tập trung kiểm tra các nội dung về việc thực hiện các quy định của pháp luật về ATVSLĐ, công tác bảo hộ lao động, sử dụng lao động và các chế độ chính sách đối với người lao động, công tác phòng chống cháy nổ, cứu hộ cứu nạn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, môi trường lao động trong các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất…Qua kiểm tra, nhìn chung các đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã, CSSXKD đã có ý thức về thực hiện công tác ATVSLĐ. Bên cạnh đó, Đoàn cũng đã nhắc nhở các đơn vị được kiểm tra thực hiện tốt một số nội dung như: Bổ sung nội quy an toàn lao động tại khu sản xuất; Bổ sung hộp đựng các thiết bị đóng mở điện, đặt tại nơi an toàn; Đăng ký cho người lao động tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp; Bổ sung thỏa ước lao động và xây dựng thang bảng lương năm 2023; Tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy cần treo đúng nơi quy định; Thực hiện thu gom xử lý các loại rác thải nhựa theo kế hoạch bảo vệ môi trường đã đăng ký.

 

Đoàn kiểm tra yêu cầu các đơn vị được kiểm tra nghiêm túc thực hiện các kiến nghị của đoàn. Thời gian tới, đoàn kiểm tra liên ngành của huyện tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc chấp hành các quy định của pháp luật về ATVSLĐ tại các đơn vị, doanh nghiệp./.                                                                      

                                                            

 

                                                                  T/H: Trần Nhung - Tuấn Anh

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang