image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
CÁC THÍ SINH TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN HOÀN THÀNH NGÀY THI ĐẦU TIÊN KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2024
Lượt xem: 111

Hôm nay, ngày 27/6, các thí sinh trên địa bàn huyện Thạch An hoàn thành ngày thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 với 300/308 thí sinh thi môn Ngữ văn và 282/287 thí sinh thi môn Toán.

 

anh tin bai

Các thí sinh có mặt từ sớm tại điểm thi

Tại điểm thi trường THPT Thạch An, công tác an ninh - trật tự trong và ngoài khu vực thi được bảo đảm; thí sinh có ý thức làm bài thi và chấp hành nội quy phòng thi. Các ngành liên quan đã phát huy tối đa tinh thần trách nhiệm, tập trung mọi điều kiện tốt nhất đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đạt kết quả cao. Bên cạnh đó, có sự hỗ trợ của các tình nguyện viên, phát nước lọc, bánh ngọt miễn phí cho các thí sinh. Các khâu tổ chức của kỳ thi được thực hiện theo đúng quy chế; công tác bảo vệ, niêm yết danh sách phòng thi, chuẩn bị cơ sở vật chất đều được thực hiện tốt; các khâu nhận đề thi, phát đề bảo đảm theo quy định.

 

anh tin bai

Các thí sinh hoàn thành buổi thi đầu tiên môn Ngữ văn

Kết thúc ngày thi đầu tiên, tại huyện Thạch An không có cán bộ làm nhiệm vụ và thí sinh vi phạm quy chế thi. Công tác tổ chức thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế./.

 

Trần Nhung – Thu Hằng

 

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang