image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
UBMTTQ HUYỆN THĂM HỎI ĐỘNG VIÊN GIA ĐÌNH CÓ NGƯỜI THÂN BỊ ĐUỐI NƯỚC TẠI XÓM KHUỔI CÁP, XÃ THỤY HÙNG
Lượt xem: 652

Ngày 01/8, Đoàn công tác của huyện do đồng chí Ma Văn Mạnh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thạch An làm Trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình có người thân tử vong do bị đuối nước tại xóm Khuổi Cáp, xã Thụy Hùng, huyện Thạch  An, tỉnh Cao Bằng. Cùng đi có Phòng Lao động - Thương bình và Xã hội, Hội Chữ thập đỏ huyện, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Thụy Hùng.

 

Đoàn công tác của huyện chia buồn, động viên, trao tiền hỗ trợ cho gia đình nạn nhân

Tại gia đình đến thăm, đoàn công tác đã chia buồn, động viên và trao số tiền 11 triệu đồng cho gia đình nạn nhân. Trong đó: 5 triệu đồng từ nguồn Quỹ “Cứu trợ” tỉnh Cao Bằng và 2 triệu đồng từ Quỹ “ Bão Lụt” của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thạch An, 3 triệu từ Quỹ “Bảo trợ trẻ em” huyện, 1 triệu từ  Quỹ nhân đạo huyện.

Theo thông tin khoảng 14h10’ ngày 31/7 tại thác nước 7 tầng thuộc xóm Bản Sầm, thị trấn Hòa Thuận (Quảng Hòa) đã xảy ra một vụ tai nạn đuối nước thương tâm làm 01 người chết. Nạn nhân là cháu Đ.T.K (sinh năm 2014) trú tại xóm Khuổi Cáp, xã Thụy Hùng Thạch An, cháu đến đó cùng gia đình. Đây là bãi tắm tự phát do một số hộ gia đình trong xóm tự ý xây dựng lều để hoạt động kinh doanh (Chưa có giấy phép của cấp có thẩm quyền). Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã được các lực lượng chức năng và ngành y tế huyện Quảng Hòa hỗ trợ sơ cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Việc chia buồn, thăm hỏi, động viên và hỗ trợ kịp thời của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, huyện và các cơ quan, đơn vị đối với gia đình nạn nhân đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái và là nguồn động viên tinh thần to lớn, giúp gia đình có thêm nghị lực vượt qua nỗi đau mất mát, sớm ổn định cuộc sống./.

 

                                                                                                      

Cẩm Ly: UBMTTQ huyện

 

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang