image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
TỔ CHỨC GIẢI ĐIỀN KINH HỌC SINH THCS CẤP HUYỆN NĂM HỌC 2022-2023
Lượt xem: 123

Trong hai ngày 18 - 19/02, huyện Thạch An tổ chức Giải điền kinh học sinh THCS cấp huyện, năm học 2022 - 2023.

 anh tin bai

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia

Tham dự giải có 114 vận động viên là học sinh cấp THCS đến từ 14 đơn vị trường trong toàn huyện. Các vận động viên tranh tài ở 08 nội dung: Chạy 100m, 200m, 400m, 800m, 1500m, chạy tiếp sức 4x100m; nhảy cao và nhảy xa.

 

anh tin bai

Các vận động viên thi nội dung chạy 1500m

Giải điền kinh học sinh phổ thông là giải thi đấu thường niên trong khuôn khổ Hội khỏe Phù Đổng của ngành giáo dục và đào tạo. Thông qua Giải nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại trong các trường học, thường xuyên luyện tập và thi đấu các môn điền kinh để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, vui khỏe, bổ ích, giao lưu học hỏi giữa các em học sinh đam mê, yêu thích thể thao trên địa bàn huyện. Từ đó phát hiện những học sinh có năng khiếu để tuyển chọn, bồi dưỡng thành những vận động viên xuất sắc, tham gia thi đấu Giải điền kinh cấp tỉnh.

Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao 37 giải cá nhân, 06 giải đồng đội cho các vận động viên xuất sắc; trao giải nhất toàn đoàn cho trường THCS Đông Khê, giải nhì cho trường PTDT nội trú và giải ba cho trường Tiểu học và trung học cơ sở Minh Khai./.

 

Thực hiện: Thu Hằng 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang