image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
THƯỜNG TRỰC HĐND HUYỆN GIAO BAN VỚI THƯỜNG TRỰC HĐND CÁC XÃ, THỊ TRẤN
Lượt xem: 99

 Chiều ngày 12/5, Thường trực HĐND huyện Thạch An tổ chức hội nghị giao ban với Thường trực HĐND các xã, thị trấn, đánh giá tình hình tổ chức và hoạt động 4 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm 2023.

 

anh tin bai

 

4 tháng đầu năm 2023, HĐND các cấp đã hoàn thành tốt các nội dung chương trình công tác đề ra; kịp thời triển khai, cụ thể hóa các nghị quyết của HĐND các cấp. Thường trực HĐND huyện đã tổ chức 03 kỳ họp, thảo luận và quyết định nhiều nội dung quan trọng như: phân công các Ban HĐND giám sát việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri; cho ý kiến vào các nội dung giám sát chuyên đề; xem xét kết quả hoạt động của HĐND hàng tháng... Xây dựng kế hoạch triển khai chương trình giám sát năm 2023.

Thường trực HĐND và các Ban HĐND cấp xã, thị trấn đã thực hiện 01 cuộc giám sát chuyên đề. Công tác giám sát được thường trực HĐND các cấp thực hiện nghiêm túc, đảm bảo đúng quy định của pháp luật. Trong 4 tháng đầu năm, thường trực HĐND huyện và Thường trực HĐND cấp xã đã tiếp nhận 18 đơn thư của công dân, xử lý 03 đơn thư, các đơn thư còn lại chuyển đến các ngành liên quan xem xét giải quyết.

Thời gian tới, Thường trực HĐND huyện, các ban HĐND huyện, các tổ đại biểu HĐND huyện và Thường trực HĐND các xã, thị trấn tiếp tục làm tốt công tác điều hành, phối hợp hoạt động theo chức năng, nhiệm vụ quy định; tổ chức thực hiện các cuộc giám sát chuyên đề theo kế hoạch; phối hợp với Ủy ban MTTQ huyện tổ chức cho các tổ đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri trước và sau kỳ họp cuối năm theo quy định; theo dõi đôn đốc, kiểm tra việc giải quyết trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo của công dân./.

 

Trần Nhung - Thu Hằng


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang