image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
PHÓ CHỦ TỊCH HĐND TỈNH HOÀNG VĂN THẠCH TIẾP XÚC CỬ TRI HUYỆN THẠCH AN
Lượt xem: 251

Ngày 1/6/2023, đồng chí Hoàng Văn Thạch, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Lê Lợi và xã Lê Lai, huyện Thạch An trước kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

 

anh tin bai

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri xã Lê lai

Tại cuộc tiếp xúc cử tri, đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo với cử tri nội dung , chương trình kỳ họp thường lệ năm 2023, HĐND tỉnh khóa XVII; kết quả giải quyết những ý kiến, kiến nghị của cử tri và ý kiến chất vấn của đại biểu HĐND tỉnh trong và sau Kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh khóa XVII; báo cáo nhanh, ước tỉnh đánh giá sơ bộ tình hình thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tỉnh 6 tháng đầu năm 2023 và nhiệm vụ giải pháp 6 tháng cuối năm.

 

anh tin bai

Cử tri xã Lê Lợi phát biểu ý kiến

Cử tri xã Lê Lợi kiến nghị: tỉnh, huyện xem xét mở tuyến đường từ Bản Nhận qua đèo Keng Nhẵn đến trung tâm xã giúp con em đi học dễ dàng, thuận tiện hơn; xây hồ chứa nước thôn Bản Sliền và đập Bó Nền thôn Bản Nhận để đảm bảo nước tưới tiêu cho vụ mùa; hỗ trợ nguồn vốn xây dựng nơi xử lý rác thải, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho một số hộ dân thôn Nà Tậu; hỗ trợ mức đóng bảo hiểm xã hội và tăng mức phụ cấp đối với người hoạt động không chuyên trách cấp xã, xóm; phân rõ khu rừng đầu nguồn, rừng phòng hộ, rừng sản xuất; quan tâm hỗ trợ vật liệu làm đường nội đồng; đầu tư khai thác hang Ngườm Pục, miếu Bó Puông (đã được công nhận di tích cấp tỉnh); phân định lại ranh giới thôn Bản Sliền, xã Lê Lợi và xã Quốc Khánh (Tràng Định - Lạng sơn).

 

anh tin bai

Cử tri xã Lê lai phát biểu ý kiến

Cử tri xã Lê Lai kiến nghị: tỉnh, huyện hỗ trợ thêm xi măng làm đường nông thôn cho các xóm; nâng cấp đường điện cho thôn Nà Sloỏng; giao kinh phí công trình nước sạch cho các hộ dân tự lắp đặt để hiệu quả hơn; nâng cấp, cải tạo sửa chữa các tuyến đường nội đồng, mương thủy lợi; có biện pháp xử lý hiệu quả bãi rác Slằng Kheo đế tránh gây ô nhiễm môi trường; triển khai kịp thời các chính sách cho các đối tượng được thụ hưởng; tiếp tục hỗ trợ nhà ở cho các hộ đã được hỗ trợ trước đây, nay đã xuống cấp, dột nát; nâng cấp, đồng bộ phần mềm các thủ tục hành chính, đầu tư trang thiết bị để đảm bảo thực hiện các thủ tục nhanh gọn, hiệu quả. 

 

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Văn Thạch - Tỉnh ủy viên, phó chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc cử tri, lãnh đạo huyện Thạch An đã trả lời những nội dung của cử tri kiến nghị thuộc thẩm quyền.

Thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Văn Thạch ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến của cử tri; đồng thời trả lời, giải thích làm rõ thêm một số vấn đề cử tri 2 xã quan tâm trong phạm vi thuộc thẩm quyền. Yêu cầu chính quyền địa phương quan tâm, giải quyết những kiến nghị của cử tri trong thời gian sớm nhất để đảm bảo quyền lợi cho người dân. Những kiến nghị không thuộc thẩm quyền giải quyết, tổ HĐND tỉnh tiếp thu và sẽ tổng hợp đầy đủ gửi đến cơ quan chức năng xem xét, giải quyết. HĐND tỉnh mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến, kiến nghị của cử tri để cùng cấp ủy, chính quyền địa phương xây dựng địa phương ngày càng phát triển./.

 

Thực hiện: Trần Nhung

 

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang