image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
LÃNH ĐẠO HUYỆN THẠCH AN ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP VỚI ĐOÀN VIÊN, CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG NĂM 2024
Lượt xem: 186

    Ngày 04/7, Liên đoàn lao động huyện Thạch An tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo huyện với đoàn viên, công nhân, viên chức lao động(CNVCLĐ) trên địa bàn huyện năm 2024. Tham dự có lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị; Chủ tịch, Phó chủ tịch đại diện các Công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn lao động(LĐLĐ) huyện.  

 

anh tin bai

 

    Trước đó, để chuẩn bị cho Hội nghị đối thoại, Huyện ủy, UBND huyện đã chỉ đạo các phòng ban chuyên môn phối hợp với LĐLĐ huyện chỉ đạo 100% Công đoàn cơ sở trực thuộc nắm bắt, tổng hợp ý kiến, kiến nghị, phản ánh của đoàn viên, CNVCLĐ. Sau hơn một tháng, Ban thường vụ Liên đoàn lao động huyện đã tiếp nhận được 22 ý kiến gửi về từ các công đoàn cơ sở, qua tổng hợp các ý kiến, phản ánh tập trung các vấn đề như: Chế độ chính sách; việc bố trí tuyển dụng và sử dụng công chức, viên chức; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, các điều kiện về trang thiết bị làm việc của CNVCLĐ trên địa bàn huyện…

 

anh tin bai

Đoàn viên công đoàn phát biểu ý kiến tại buổi đối thoại

    Tại hội nghị, đoàn viên, CNVCLĐ có 11 lượt ý kiến, kiến nghị trực tiếp với lãnh đạo huyện: xem xét xây nhà công vụ cho CNVCLĐ; tổ chức tham quan, học tập kinh nghiệm cho đoàn viên công đoàn; mở lớp Bồi dưỡng cho Chủ tịch công đoàn, các ủy viên BCH công đoàn và đoàn viên công đoàn; chế độ hưởng phụ cấp độc hại đối với nhân viên thư viện trường học…Lãnh đạo Huyện Ủy, UBND huyện chỉ đạo phòng, ban chuyên môn của huyện đã trả lời, giải đáp các ý kiến thắc mắc cũng như đề xuất của đoàn viên, CNVCLĐ. Một số ý kiến đã được trả lời thỏa đáng tại Hội nghị và trả lời bằng văn bản. Đối với những ý kiến vượt thẩm quyền, lãnh đạo huyện tiếp thu và chuyển cấp trên có thẩm quyền giải quyết.

 

anh tin bai

Đồng chí Nông Hữu Ái, Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện phát biểu tại buổi đối thoại

    Thông qua Hội nghị đối thoại, giúp cho lãnh đạo huyện kịp thời nắm bắt được những tâm tư, nguyện vọng, của đoàn viên, CNVCLĐ về thực tiễn áp dụng những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đã và đang được thực thi tại địa phương. Đồng thời là dịp để nhìn nhận và đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương đối với các lĩnh vực kinh tế - xã hội, đặc biệt là việc thực hiện các chế độ chính sách đối với đoàn viên, CNVCLĐ trên địa bàn. Từ đó có những chủ trương, chính sách, giải pháp phù hợp, góp phần phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện./.

 

Thu Hằng


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang