image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
HỘI NGHỊ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỰC HIỆN QUY CHẾ VÀ KẾ HOẠCH PHỐI HỢP ĐÀO TẠO NGHỀ VÀ GIẢI QUYẾT VIỆC LÀM CHO LAO ĐỘNG HUYỆN THẠCH AN 06 THÁNG ĐẦU NĂM 2024
Lượt xem: 91

    Chiều ngày 02/7/2024, Huyện Uỷ Thạch An tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện Quy chế và Kế hoạch phối hợp giữa Huyện ủy Thạch An và Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam về đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho lao động 06 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2024.  

 

anh tin bai

 

    06 tháng đầu năm 2024, Phòng tuyển sinh Đông Bắc 1 phối hợp với Ban chỉ huy quân huyện Thạch An tổ chức tư vấn cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương; phối hợp với Phòng Lao động Thương Binh và xã hội, các xã, thị trấn và các Trường Trung học phổ thông(THPT), Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên(GDNN - GDTX) tổ chức phiên giao dịch việc làm, tư vấn việc làm cho thanh niên, học sinh và người lao động với 800 lượt người nghe, phát 25 bộ hồ sơ. Trong 06 tháng, huyện đã có 07 người lao động nhập học tại trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam.

    Trong thời gian tới, huyện Thạch An chỉ đạo các xã, thị trấn tiếp tục rà soát, nắm bắt đầy đủ, chi tiết các đối tượng người lao động trong độ tuổi chưa có việc làm ổn định, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người lao động có đủ điều kiện tham gia học tập và làm việc tại Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam; Phối hợp tổ chức hội nghị tư vấn tại các xã, cụm thôn xóm đặc biệt là các em học sinh lớp 12 tại các trường THPT và Trung tâm GDNN - GDTX. Phấn đấu đến hết năm 2024, toàn huyện tuyển dụng trên 40 lao động trở lên và mỗi xã, thị trấn ít nhất 03 lao động trở lên đi học tập và làm việc tại Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam./.

 

Thực hiện: Thu Hằng


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang