image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN NHCSXH HUYỆN THẠCH AN NHIỆM KỲ 2023-2028
Lượt xem: 138

Sáng 27/3, công đoàn bộ phận NHCSXH huyện Thạch An đã tổ chức Đại hội công đoàn bộ phận NHCSXH huyện lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023-2028.

 anh tin bai

Công đoàn bộ phận Phòng giao dịch NHCSXH huyện Thạch An hiện có 13 đoàn viên, trong đó trình độ chuyên môn đại học có 11 đồng chí, đảng viên 10 đồng chí. Trong nhiệm kỳ, đoàn viên công đoàn đã triển khai thực hiện tốt các chính sách tín dụng ưu đãi của Chính phủ đến đúng đối tượng thụ hưởng trên địa bàn huyện Thạch An. Qua đó, góp phần giảm nghèo nhanh, bền vững, xây dựng nông thôn mới, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn huyện. Công tác tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền cũng được công đoàn bộ phận quan tâm, trong nhiệm kỳ, Công đoàn đã giới thiệu được 05 đoàn viên ưu tú kết nạp Đảng. Hàng năm tập thể đều đạt danh hiệu “công đoàn bộ phận xuất sắc”. Nhiều cá nhân được các cấp tặng giấy khen hoàn thành xuất sắc trong các phong trào thi đua của ngành cũng như của công đoàn cơ sở.

 anh tin bai

Các đại biểu dự đại hội

Hiện nay, Tổng dư nợ cho vay 15 chương trình tín dụng của NHCSXH huyện Thạch An đạt 280.732 triệu đồng ,tăng 98.066 triệu đồng so với năm 2017. Tỷ lệ thu lãi đạt 100%. 14/14 điểm giao dịch xã niêm yết công khai đầy đủ thủ tục giải quyết công việc thuộc thẩm quyền giải quyết của NHCSXH để người dân biết, kiểm tra, giám sát, phản ánh.

Bên cạnh nhiệm vụ chuyên môn, Công đoàn NHCSXH huyện luôn quan tâm đến công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho cán bộ đoàn viên, người lao động trong đơn vị; phong trào văn nghệ, thể thao, các hoạt động an sinh xã hội luôn được quan tâm duy trì. Trong nhiệm kỳ, cán bộ công đoàn, người lao động tự nguyện đóng góp hỗ trợ cho 01 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn theo chương trình “Cặp lá yêu thương”, mức hỗ trợ 500.000đồng/tháng, tổng số tiền hỗ trợ là 26 triệu đồng, ủng hộ các loại quỹ với tổng số tiền là 88,3 triệu đồng.

 anh tin bai

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành khóa mới

Với tinh thần dân chủ, nghiêm túc, Đại hội đã bầu Ban chấp hành Công đoàn bộ phận NHCSXH huyện Thạch An nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 03 đồng chí và bầu đại biểu đi dự Đại hội cấp trên./.

 

Thực hiện; Trần Nhung - Tuấn Anh

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang