image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
TRÊN 100 BÓNG ĐÈN THẮP SÁNG ĐƯỜNG QUÊ ĐƯỢC TRIỂN KHAI LẮP ĐẶT TẠI 04 XÃ, THỊ TRẤN
Lượt xem: 314

Ngày 19/5 công an xã Quang Trọng, Đức Xuân, Đức Thông và thị trấn Đông Khê huyện Thạch An đã hoàn thành lắp đặt trên 100 bóng đèn đường thắp sáng bằng năng lượng mặt trời.

 

anh tin bai

 

Thực hiện mô hình “Thắp sáng đường quê” công an các xã Đức Thông, Quang Trọng, Đức Xuân và thị trấn Đông Khê đã phối hợp với Chi bộ, Ban mặt trận các thôn tổ chức họp để tuyên truyền vận động nhân dân hiểu rõ mục đích, ý nghĩa của việc lắp đèn đường. Cùng bàn bạc thống nhất phương án lắp đặt, mức đóng góp của các hộ dân, nguồn kinh phí được hỗ trợ từ các đơn vị, nhà hảo tâm, cách quản lý vận hành và cử người giám sát thi công. Theo đó: Trên địa bàn 04 xã, thị trấn đã lắp đặt được 112 bóng đèn với tổng kinh phí 137 triệu, chiều dài 4,6km, có khoảng trên 200 hộ dân và 02 trường học được hưởng lợi.

 

anh tin bai

 

Việc thắp sáng các tuyến đường không chỉ phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân vào buổi tối mà còn thuận tiện cho công tác tuần tra, kiểm soát của lực lượng công an xã và các lực lượng chức năng khác. Nhằm giúp phát hiện, ngăn chặn và truy bắt các đối tượng vi phạm liên quan đến an ninh trật tự đạt hiệu quả cao hơn, góp phần giữ gìn an ninh trật tự ở cơ sở, đảm bảo an ninh trật tự khu vực. Đồng thời làm đẹp diện mạo, xây dựng nông thôn ngày càng văn minh hiện đại.

 

anh tin bai

 

Đây là công trình thiết thực chào mừng 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh ( 19/5/1890-19/5/2023) và chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc  (11/6/1948 - 11/6/2023)./.

 

Thùy Dương - Thu Hằng


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang