image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
THẠCH AN TUYÊN TRUYỀN HƯỚNG NGHIỆP TUYỂN SINH QUÂN SỰ VÀO CÁC HỌC VIỆN, TRƯỜNG QUÂN ĐỘI NĂM 2024
Lượt xem: 62

Chiều ngày 22/3, Ban tuyển sinh quân sự huyện Thạch An vừa tổ chức tuyên truyền, hướng nghiệp tuyển sinh vào các học viện, trường trong quân đội năm 2024 cho học sinh lớp 12 của trường THPT Thạch An và Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện.

anh tin bai

 

Ban tuyển sinh Quân sự đã phổ biến cho 180 học sinh lớp 12 về những điều cần biết về tuyển sinh vào các học viện, trường trong Quân đội như: về đối tượng, tiêu chuẩn tuyển sinh, thủ tục, thời gian đăng ký dự thi, quyền lợi và nghĩa vụ của học viên trong các học viện, trường trong Quân đội. Qua đó giúp các em và gia đình có những định hướng chọn ngành nghề phù hợp với năng lực và sở thích.

anh tin bai

Học sinh tham dự buổi tư vấn cũng nêu lên những vấn đề chưa nắm rõ như về vấn đề mà các em đang gặp phải; những quy định trong đăng ký nguyện vọng vào các học viện, trường quân đội; tư vấn cho các em chọn đúng ngành học mà các em dự định và muốn được đào tạo.

Trong năm  2023, huyện Thạch An  đã có 62 thí sinh đăng ký xét tuyển vào các học viện, trường quân đội và đã có 16 thí sinh trúng tuyển./.

 

Thực hiện: Tuấn Anh


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang