image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
HỘI NGHỊ PHÂN CÔNG NHIỆM VỤ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC CHUẨN BỊ XÂY DỰNG CÁC HẠNG MỤC CÔNG TRÌNH PHỤC VỤ DIỄN TẬP KHU VỰC PHÒNG THỦ HUYỆN NĂM 2024 ​
Lượt xem: 44

Ngày 21/3 huyện Thạch An đã tổ chức hội nghị phân công nhiệm vụ triển khai công tác chuẩn bị xây dựng các hạng mục công trình phục vụ diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2024. Đồng chí Nông Long Giang, Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe phân công nhiệm vụ cho các thành viên Tiểu ban xây dựng công trình diễn tập khu vực phòng thủ huyện Thạch An năm 2024. Lịch công tác của Tiểu ban xây dựng công trình trong diễn tập. Kế hoạch phân công huy động nhân vật lực của các xã đảm bảo xây dựng hệ thống lán trại phục vụ diễn tập. Theo đó, các thành viên Trong Tiểu ban, với chức năng nhiệm vụ chuyên môn của từng cơ quan đơn vị có trách nhiệm: xây dựng thiết kế mẫu nhà ở, các công trình phụ trợ của các hộ dân tại khu sơ tán của nhân dân, lán trại của khu tập trung huấn luyện quân nhân dự bị, các cơ quan trong căn cứ chiến đấu; lớp học, bệnh viện; tính toán số lượng vật liệu, nhân công, thời gian xây dựng và tham mưu huy động lực lượng, phương tiện tham gia và phục vụ diễn tập; trồng cây tạo cảnh quan tự nhiên; chuẩn bị các địa điểm phục vụ diễn tập, huy động lực lượng tham gia diễn tập, tham gia tu sửa đường giao thông, giải tỏa hành lang giao thông; tổ chức trưng dụng đất của nhân dân sử dụng cho diễn tập, đảm bảo nguồn nước sinh hoạt cho các khu vực trước và trong diễn tập. Các xã, thị trấn chỉ đạo tổ chức triển khai nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ kết hợp phát triển kinh tế, xã hội gắn với quốc phòng an ninh đến toàn thể cán bộ công chức, viên chức và nhân dân. Làm tốt công tác huy động nhân lực, vật lực cho xây dựng các hạng mục công trình.

anh tin bai

Các đại biểu đã cùng thảo luận về một số vấn đề liên quan đến: thống nhất kích thước của vật liệu; phương tiện vận chuyển nguyên vật liệu từ các xã đến khu vực tập kết; công tác huy động nhân lực tham gia thực hiện; huy động nhân vật lực; trưng dụng đất của nhân dânCuộc diễn tập khu vực phòng thủ huyện Thạch An dự kiến diễn ra vào tháng 8/2024. Để cuộc diễn tập diễn ra theo đúng kế hoạch và đạt mục đích yêu cầu đề ra, các thành viên trong Tiểu ban xây dựng công trình diễn tập khu vực phòng thủ huyện căn cứ chức năng, nhiệm vụ của đơn vị và nhiệm vụ được phân công chủ động phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ để hoàn thành các công việc được theo kế hoạch đề ra. Đẩy nhanh tiến độ xây dựng các công trình phục vụ diễn tập./.

 

Thùy Dương - Tuấn Anh

 

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang