image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN SƠ KẾT CÔNG TÁC CÔNG ĐOÀN 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022
Lượt xem: 456

Ngày 28/7/2022, LĐLĐ huyện ThạchAn đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022.

Toàn cảnh hội nghị

 LĐLĐ huyện Thạch An hiện có 47 công đoàn cơ sở với 1.098 đoàn viên. 6 tháng đầu năm 2022 Liên đoàn lao động huyện đã tập trung chỉ đạo thực hiện đạt hiệu quả các chỉ tiêu nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra. Các cấp Công đoàn trên địa bàn đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động.

Nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần và tháng công nhân, các cấp công đoàn đã trao cho trên 200 suất quà của trung ương, của tỉnh, của huyện cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trị giá trên 80 triệu đồng. Hỗ trợ sửa chữa và làm mới 02 nhà “Mái ấm công đoàn” số tiền 60 triệu đồng. Vận động trên 200 đoàn viên công đoàn tham gia hiến máu tình nguyện và đã thu được 142 đơn vị máu. Giới thiệu 20 quần chúng ưu tú cho đảng và đã kết nạp được 11 đảng viên. Hoạt động kiểm tra, giám sát được thực hiện theo đúng quy định. Các phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ được triển khai sâu rộng và được cụ thể hóa phù hợp với nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị.

 

Đồng chí Hoàng Khắc Nông Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện trao bằng khen của tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm học 2021 - 2022

Hội nghị đã thảo luận, đóng góp ý kiến, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm công tác Công đoàn 06 tháng cuối năm 2022. Trong đó không ngừng đẩy mạnh xây dựng tổ chức công đoàn cơ sở vững mạnh; Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động. Triển khai các phong trào thi đua yêu nước, kế hoạch tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 -2028 và triển khai giai đoạn 2 chương trình "01 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19".

Hội nghị đã tặng bằng khen của Ban chấp hành Liên đoàn lao động tỉnh cho 15 tập thể và 112 cá nhân, tặng giấy khen của Liên đoàn Lao động huyện Thạch An cho 05 tập thể và 28 cá nhân “Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh” năm học 2021 - 2022.

 

Thanh Hải TT Văn hóa & Truyền thông

 

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang