image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
DÂNG HƯƠNG KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CHI BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN ĐẦU TIÊN CỦA HUYỆN THẠCH AN(03/02/1933 - 03/02/2023)
Lượt xem: 401

Nhân Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Chi bộ Đảng Cộng Sản đầu tiên của huyện Thạch An (03/02/1933 - 03/02/2023), chiều ngày 01/02/2023, đoàn đại biểu Đảng bộ huyện Thạch An tổ chức lễ dâng hương báo công tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh với Chiến dịch Biên giới, chiến thắng Đông Khê năm 1950 tại Nà Lạn, xã Đức Long và Nghĩa trang liệt sỹ Đông Khê.

 

Đoàn đại biểu dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nà Lạn, xã Đức Long

Phát huy truyền thống của quê hương cách mạng. Trong 90 năm hình thành và phát triển, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Thạch An  đã ra sức thi đua phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, đời sống của nhân dân từng bước được cải thiện. Các cấp ủy, chính quyền địa phương luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chế độ phúc lợi cho nhân dân.

 

Đoàn đại biểu dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Đông Khê

 

Đồng chí Vũ Đình Quang, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy thắp hương tại các phần mộ liệt sỹ

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ, Đoàn đại biểu huyện Thạch An nguyện đoàn kết thống nhất, khắc phục mọi khó khăn, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các nhiệm vụ mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh năm 2023 theo Nghị quyết Ban chấp hành Đảng bộ huyện khóa XX đã đề ra, quyết tâm xây dựng huyện Thạch An trở thành huyện khá của tỉnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng và truyền thống tốt đẹp của quê hương cội nguồn cách mạng./.

                                                                  

                                                Thực hiện: Trần Nhung

 

 

 

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang