image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
HUYỆN THẠCH AN TỔ CHỨC DÂNG HƯƠNG NHÂN DỊP ĐÓN TẾT NGUYÊN ĐÁN QUÝ MÃO 2023
Lượt xem: 193


Ngày 19/1 Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện Thạch An đã tổ chức lễ dâng hương tại nhà tưởng niệm Bác Hồ với chiến dịch Biên giới, chiến thắng Đông Khê năm 1950 Nà Lạn xã Đức Long và nghĩa trang liệt sĩ Đông Khê tại thị trấn Đông Khê nhân dịp đón tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Đoàn đã dâng hương tại nhà tưởng niệm Bác Hồ với chiến dịch Biên giới,

chiến thắng Đông Khê năm 1950 Nà Lạn xã Đức Long

Tại nhà tưởng niệm Bác Hồ với chiến dịch Biên giới, chiến thắng Đông Khê năm 1950 Nà Lạn xã Đức Long. Đoàn đã dâng hương tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người đã cống hiến hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, đấu tranh cho sự hòa bình và hạnh phúc của dân tộc Việt Nam và nhân loại.

 Các đồng chí lãnh đạo Huyện và cơ quan ban ngành thắp hương tại các phần mộ liệt sỹ

Tại nghĩa trang liệt sĩ Đông Khê, đoàn đã dâng vòng hoa mang dòng chữ: “ Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Thạch An đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ” và đã dành phút mặc niệm, tưởng nhớ bày tỏ lòng thành kính và tri ân các bậc tiền bối cách mạng, các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và xây dựng quê hương đất nước. Năm 2022 Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong huyện đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế- xã hội, an ninh quốc phòng, xây dựng huyện Thạch An  ngày càng phát triển.

 

Các đồng chí lãnh đạo Huyện và cơ quan ban ngành thắp hương tại các phần mộ liệt sỹ

Sau lễ dâng hương, các đại biểu đã đến từng phần mộ thắp hương tri ân những liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang liệt sĩ Đông Khê./.

 

Thùy Dương - Trung tâm VH&TT


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang