image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
PHÒNG GIAO DỊCH NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI HUYỆN DƯ NỢ TĂNG TRÊN 3 TỶ ĐỒNG
Lượt xem: 118

Theo số liệu của NHCSXH huyện Thạch An, từ đầu năm 2022 đến nay, Phòng giao dịch ngân hàng chính sách xã hội  huyện Thạch An đã cho trên 100 hộ vay với số tiền giải ngân trên 5 tỷ đồng, tăng 3.862 triệu đồng.

Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện thực hiện giao dịch tại Thị trấn Đông Khê

Tổng dư nợ tính đến ngày 17/2 đạt 217.504 triệu đồng với 3.611 khách hàng vay vốn. Trong đó cho vay hộ nghèo, hộ cận nghèo là 3.669 triệu đồng, vay hỗ trợ việc làm là 1.920 triệu đồng từ nguồn ngân sách địa phương. Từ nguồn vốn vay người dân đã đầu tư để chăn nuôi, trồng trọt, sản xuất, kinh doanh phục vụ đời sống góp phần tích cực vào công tác giảm nghèo và đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn. Các điểm giao dịch xã, tổ tiết kiệm và vay vốn trên địa bàn huyện được duy trì ổn định, thực hiện giao dịch hàng tháng theo quy định.

Đối chiếu phân loại nợ khách hàng tại xã Đức Xuân

Bên cạnh đó, thực hiện kế hoạch đối chiếu, phân loại nợ của khách hàng, tính đến ngày 31/1/2022 phòng giao dịch ngân hàng chính sách xã hội huyện đã thực hiện đối chiếu tại 04/14 xã, thị trấn với 836 khách hàng vay vốn. Thông qua chương trình đối chiếu, phân loại nhằm đánh giá thực trạng chất lượng tín dụng trên địa bàn huyện, nắm  được thực trạng nợ đã cho vay, đồng thời  đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại các xã,  thị trấn trong thời gian tới. 

 

Kim Oanh - Thuỳ Dương


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang