image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
TRỒNG MỚI 250 CÂY LÊ VÀNG NHÂN DỊP ĐẦU XUÂN NHÂM DẦN 2022
Lượt xem: 76

Ngày 07/2 Huyện Thạch An đã tổ chức ra quân thực hiện tết trồng cây đầu xuân Nhâm Dần 2022. Địa điểm tại khuôn viên Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp, Giáo dục thường xuyên thuộc xóm Nà Keng, xã Lê Lai. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo thường trực huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, các ngành đoàn đoàn thể, cán bộ công chức, viên chức các cơ quan đơn vị trên địa bàn.

 

Các cán bộ công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị trên địa bàn hương ứng têt trong cây năm 2022

Tại đây các đồng chí lãnh đạo huyện, cán bộ công chức, viên chức các cơ quan đơn vị trên địa bàn đã tiến hành trồng 250 cây Lê vàng tại các vị trí được cắm biển theo quy định.

 

Lê vàng là cây đặc sản của địa phương huyện Thạch An, những năm gần đây cây Lê đã đem lại hiệu quả kinh tế cao cho các hộ trồng Lê trên địa bàn. Vì vậy Đảng bộ, chính quyền huyện Thạch An đã định hướng, xác định phát triển cây Lê vàng huyện Thạch An giai đoạn 2021 - 2025 và định hướng đến năm 2030. Với giá trị kinh tế cao của cây Lê vàng sẽ là cây mũi nhọn của huyện để phát triển kinh tế xã hội, và phục vụ phát triển du lịch, xóa đói giảm nghèo cho nhân dân.

 

 

Thông qua tết trồng cây góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, đảng viên và nhân dân về vị trí, vai trò và ý nghĩa của việc phát triển cây Lê kinh tế và cây Lê cảnh quan trên địa bàn huyện./.

 

Thực hiện: Kim Oanh - Tuấn Anh

 

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang