image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN LUẬT BIÊN PHÒNG VIỆT NAM VÀ CÁC VĂN BẢN QUY ĐỊNH CHI TIẾT
Lượt xem: 126

Sáng ngày 28/10 xã Đức Long huyện Thạch An đã tổ chức hội nghị tuyên truyền luật Biên phòng Việt Nam và các văn bản quy định chi tiết.

Đồng chí Bế Xuân Chiến - chính trị viên Đồn biên phòng Đức Long tuyên truyền Luật Biên phòng Việt Nam tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên giới thiệu các chuyên đề về: Luật Biên phòng Việt Nam, những nội dung cơ bản của Luật, sự cần thiết của việc ban hành Luật Biên phòng Việt Nam; Nghị định số 106/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Biên phòng Việt Nam; Nghị định số 02/2021/NĐ-CP ngày 02/12/2021 của Chính phủ quy định quản lý, sử dụng và danh mục các phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ của Bộ đội biên phòng; Thông tư số 163/2021/TT-BQP ngày 14/12/2021 của Bộ trưởng Bộ quốc phòng quy định các hình thức quản lý, bảo vệ biên giới và quản lý, bảo vệ biên giới tăng cường của Bộ đội Biên phòng; Thông tư số 02/2022/TT-BQP ngày 07/01/2022 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng quy định nhiệm vụ, quyền hạn của lực lượng thuộc quyền trong quản lý, bảo vệ biên giới quốc gia, khu vực biên giới; phối hợp giữa Bộ đội Biên phòng và các lực lượng khác thuộc Bộ Quốc phòng trong thực thi nhiệm vụ biên phòng.

Toàn cảnh hội nghị

Thông qua hội nghị tuyên truyền nhằm giúp cán bộ, nhân dân trên địa bàn hiểu rõ các quy định của pháp luật về bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia, chức năng, nhiệm vụ và vai trò của Bộ đội biên phòng. Qua đó nâng cao trách nhiệm của các cơ quan tổ chức, cá nhân trong việc tham gia, phối hợp xây dựng lực lượng bộ đội biên phòng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại. Thường xuyên tham gia cùng với Bộ đội Biên phòng và cấp ủy, chính quyền địa phương  giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn khu vực biên giới, bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia./.

 

Thùy Dương - Trần Nhung


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang