image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TẾT SUM VẦY - XUÂN GẮN KẾT QUÝ MÃO 2023
Lượt xem: 287

 Ngày 16/01, tại sân trung tâm thị trấn Đông Khê, LĐLĐ huyện Thạch An đã tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” Quý Mão 2023. Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo huyện; đại diện các cơ quan khối đoàn thể huyện và hơn 200 đoàn viên công đoàn.

 

Văn nghệ chào mừng chương trình

Chương trình đã trao 95 suất quà Tết cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Trong đó, 15 suất quà của tổng LĐLĐ Việt Nam, 60 suất quà của LĐLĐ tỉnh, 20 suất quà của LĐLĐ huyện tặng.

Đồng chí Triệu Thị Thiết - Phó bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao quà Tết cho các đoàn viên công đoàn

Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tại chương trình đã diễn ra nhiều tiết mục văn nghệ  đặc sắc và các trò chơi dân gian như kéo co, nhảy bao bố và trưng bày các mặt hàng nông sản Tết đến từ công đoàn cơ sở trường học và công đoàn cơ sở các xã, thị trấn. Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì và ba cho 02 nội dung thi đấu. Ngoài ra, chương trình còn tổ chức gian hàng quà tặng miễn phí dành cho đoàn viên, người lao động. Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, đoàn kết và phấn khởi của toàn thể công nhân, viên chức lao động.

 

Trưng bày gian hàng Tết

 

Trò chơi kéo co

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần giúp đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đón Tết cổ truyền vui tươi, ấm áp; tạo động lực, khích lệ cán bộ, đoàn viên, người lao động nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, làm việc chất lượng, hiệu quả hơn, tiếp tục gắn bó lâu dài với tổ chức công đoàn; góp phần tích cực cùng cấp ủy, chính quyền địa phương trong thực hiện công tác đảm bảo an sinh xã hội./.

Trần Nhung


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang