image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
TƯ VẤN VIỆC LÀM CHO CÔNG DÂN HOÀN THÀNH NGHĨA VỤ QUÂN SỰ TRỞ VỀ ĐỊA PHƯƠNG
Lượt xem: 264

Ngày 13/1 Huyện Thạch An phối hợp với trường Cao đẳng than - khoáng sản Việt Nam, công ty than Quang Hanh tổ chức hội nghị tư vấn cho công dân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Tại buổi tư vấn, các thanh niên được xem video giới thiệu về công ty than Quang Hanh, trường cao đẳng than, khoáng sản Việt Nam, giới thiệu về ngành nghề, công việc. Được nghe công nhân đang làm việc tại công ty chia sẻ về công việc, mức thu nhập hiện tại và chế độ ưu đãi của công ty.

Trong những năm qua, công tác giải quyết việc làm cho người lao động nói chung và bộ đội xuất ngũ nói riêng là một trong những nhiệm vụ được cấp ủy, chính quyền địa phương huyện Thạch An quan tâm. Năm 2020 huyện Thạch An đã có 60 thanh niên lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự. Sau 02 năm các thanh niên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở về địa phương. Qua buổi tư vấn giúp cho các thanh niên có được những thông tin cơ bản, lựa chọn ngành nghề phù hợp với khả năng, có thu nhập ổn định sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Qua đó góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Công ty Quang Hanh tặng quà các thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Nhân dịp này, công ty than Quang Hanh đã tặng quà cho các thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự, mỗi suất quà trị giá 300 ngàn đồng./.

 

Thùy Dương - Thu Hằng

 


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN THẠCH AN
Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Ngô Thế Mạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An
Địa chỉ: Thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, Tỉnh Cao Bằng
Email: vanphongta@caobang.gov.vn - Điện thoại: 0206.3840.081
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử huyện Thạch An (hoặc https://thachan.caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang